5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm

Những khách sạn tiện nghi, giá lại phù hợp túi tiền này rất đáng để tham khảo khi các bạn đến Thường Châu trong dịp tham gia cổ vũ trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan hay dịp thường.

Những khách sạn tiện nghi, giá lại phù hợp túi tiền này rất đáng để tham khảo khi các bạn đến Thường Châu trong dịp tham gia cổ vũ trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan hay dịp thường.

1. Khách sạn Zhongtian Fenghuang Hotel

Khách sạn Zhongtian Fenghuang Hotel trên đường Middle Tongjiang Road, cách sân vận động Thường Châu khoảng 10 phút đi xe là một lựa chọn rất đáng tham khảo cho các cổ động viên tìm nơi lưu trú trong thời gian đợi chờ trận thi đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 1.

Đây là khách sạn 4 sao, các phòng tại khách sạn nghỉ thoáng mát được trang bị máy lạnh và minibar. khách sạn có dịch vụ massage, phòng xông hơi khô và câu lạc bộ đêm. Ngoài ra bạn cũng có thể tận hưởng quán bar ngay trong khuôn viên. Giá phòng từ 308 NDT/ phòng, tương đương 1,1 triệu đồng.

5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 2.
5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 3.

Địa chỉ: No. 555 Middle Tongjiang Road , Xinbei, 213022 Changzhou - Giá từ 1,1 triệu đồng

2. Holiday Inn Express Changzhou Center 

Khách sạn này nằm nằm cách ga tàu lửa Thường Châu và công viên Hongmei 10 phút lái xe, cách sân vận động Thường Châu chỉ khoảng 4km. Là khách sạn 4 sao, phòng ốc ở đây đầy đủ tiện nghi, các phòng thiết kế ấm cúng, có wifi miễn phí, bữa sáng kèm theo là bữa sáng tự chọn.

5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 4.

Các nhà hàng trực thuộc khách sạn phục vụ cả món Trung Quốc lẫn đồ nấu kiểu Âu. Tại đây còn có 2 phòng họp tiêu chuẩn, máy bán hàng tự động và các tiện nghi tự phục vụ khác. Giá phòng ở đây từ khoảng từ 270 NTD, tương đương khoảng 900 ngàn đồng.

5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 5.
5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 6.

Địa chỉ: No. 7-401, Laimeng Duhui Commercial Street, Zhonglou District, Zhonglou, 213003 Changzhou. Giá từ 900 ngàn

3. Khách sạn Hải Dương (Haiyang Hotel)

Nhờ giao thông thuận lợi mà khu vực xung quanh Middle Tongjiang Road tập trung khá nhiều khách sạn và nhà hàng. Khách sạn này cách sân vận động Thường Châu chỉ 2,8km, thời gian di chuyên bằng xe chưa tới 10 phút với giá phòng từ 1,2 triệu đồng/ đêm.

5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 7.

Khách sạn Haiyang cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và WiFi miễn phí được bao phủ trong tất cả các khu vực. Xung quanh khách sạn là nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống. Trung tâm thương mại Wanda Plaza chỉ cách đó 10 phút đi bộ, bởi thế nơi đây chẳng những tiện để đến di chuyển đến sân bóng mà còn tiện để thăm thú, mua sắm.

5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 8.
5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 9.

Địa chỉ: No.207 Tongjiang Middle Rd, Xinbei, 213022 Changzhou, China. Giá phòng từ 1,2 triệu đồng

4. Jinjiang International Hotel

Khu vực đường Thông Giang là khu tập trung tương đối nhiều khách sạn cao cấp, rất thuận tiện để lựa chọn nơi nghỉ ngơi cho việc cổ động đổi tuyển U23. Một khách sạn rất đáng lựa chọn là khách sạn quốc tế Kim Giang (Jinjiang International Hotel).

Khách sạn 5 sao này cũng nằm tại Middle Tongjiang Road, cách sân vận động Thường Châu chừng 12 phút đi xe. Jinjiang International Hotel đầy đủ các dịch vụ đi kèm như bữa sáng, phòng gym, bãi đỗ xe, dịch vụ đổi ngoại tệ. Ngoài ra  khách sạn cũng có 2 nhà hàng trực thuộc rất tiện cho ăn uống. 

5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 10.
5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 11.

Khách sạn có nhiều dịch vụ giải trí, tại đây bạn có thể tận hưởng massage nhẹ nhàng hoặc xông hơi khô thư giãn. Từ đây, bạn cũng dễ dàng đi tới các tuyến phố trung tâm, đặc biệt khách sạn chỉ cách công viên khủng long (China Dinosaur Park) 5 phút lái xe. Giá phòng ở đây từ 398 NDT/ phong, tương đương khoảng 1,4 triệu đồng. 

5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 12.
5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 13.

Địa chỉ: No.599, Middle Tongjiang Road, Xinbei, 213022 Changzhou. Giá phòng từ 1,4 triệu.

5. ChangZhou Arcadia RoEasy Hospitality Hotel

Khách sạn với cái tên khá lạ "Sự ấm cúng của A Nhĩ Khả" này nằm tại số 02 quảng trường Manhattan đường Hằng Sơn, cách TT thể thao khoảng 1,64 km. Đây là khách sạn 4 sao với đủ dịch vụ wiffi, bữa sáng miễn phí, các phòng đều đầy đủ tiện nghi và có phòng gym.

5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 14.
5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 15.
5 khách sạn rất gần sân vận động Thường Châu, giá chỉ tầm 1 triệu/đêm - Ảnh 16.

ChangZhou Arcadia RoEasy Hospitality Hotel cách chùa Tianning Temple khoảng 30 phút lái xe và di chuyển đến ga tàu lửa Thường Châu cũng rất thuận lợi. Ngoài ra từ đây, bạn cũng dễ dàng đến các khu trung tâm thương mại, đi dạo phố phường. Giá phòng ở đây từ 358 NDT/ đêm (khoảng 1,3 triệu đồng).

Địa chỉ: Building 2, Hengshan Road Manhattan Plaza, Xinbei, 213000 Changzhou, China - Giá phòng từ 1,3 triệu

Theo Helino

Khách sạn

Thường Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.