Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đảm đang hết mực, cơm ngon canh ngọt bảo sao chồng chỉ thích ăn ở nhà

Bà xã Ngọc Hà nhà Công Lý không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà tài nội trợ cũng vô cùng đảm đang, khéo léo.

NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà kém 15 tuổi tổ chức hôn lễ vào tháng 1/2021 sau 5 năm hò hẹn. Trong mắt Công Lý và bạn bè, Ngọc Hà là cô gái dễ thương, có trái tim ấm áp. Cô luôn đặt tình cảm lên hàng đầu để giữ các mối quan hệ. Chính vì sống nặng tình cảm nên những gì cô để lại trong lòng mọi người đều mang ấn tượng tốt đẹp.

Hiện tại Ngọc Hà đang công tác tại một tờ báo điện tử. Trước đây, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch. Ngoài công việc làm báo, cô cũng đảm nhận vai trò tư vấn cho một số nghệ thân thiết trong việc quảng bá hình ảnh. Trong cuộc sống hôn nhân, Ngọc Hà được biết đến là người phụ nữ của gia đình, chăm chút hình ảnh cho ông xã Công Lý cũng như chu toàn chăm sóc anh trong chuyện ăn uống.

Là người nấu ăn ngon, chịu khó bày biện nên Ngọc Hà thường xuyên vào bếp nấu ăn tẩm bổ cho chồng. Trên trang cá nhân hình ảnh cô nấu nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng cho NSND Công Lý khi anh vất vả ngược xuôi quay phim khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đảm đang hết mực, cơm ngon canh ngọt bảo sao chồng chỉ thích ăn ở nhà-1

Ngọc Hà tâm sự chồng là một người đàn ông tử tế, chân thành, thậm chí hơi "tồ" vì luôn chỉ nhìn vào điểm tốt, ưu điểm của người khác. Nhìn vẻ ngoài anh xù xì thế thôi nhưng dễ xúc động và mau nước mắt, lại hay thương người nên ai nói gì cũng tin. Hơn nữa, anh rất có trách nhiệm với các con và luôn dành sự tôn trọng nhất định khi nhắc đến người cũ.

Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đảm đang hết mực, cơm ngon canh ngọt bảo sao chồng chỉ thích ăn ở nhà-2

Với Công Lý, anh cho biết bà bã là người rất chu đáo, nhiều hôm anh đi diễn về muộn Ngọc Hà vẫn dậy nấu mì cho chồng ăn.

Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đảm đang hết mực, cơm ngon canh ngọt bảo sao chồng chỉ thích ăn ở nhà-3

Mâm cơm tươm tất Ngọc Hà chuẩn bị còn có món canh cua được Công Lý rất yêu thích.

Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đảm đang hết mực, cơm ngon canh ngọt bảo sao chồng chỉ thích ăn ở nhà-4

Chồng thích ăn bún hải sản là cũng đích thân vào bếp nấu nướng.

Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đảm đang hết mực, cơm ngon canh ngọt bảo sao chồng chỉ thích ăn ở nhà-5Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đảm đang hết mực, cơm ngon canh ngọt bảo sao chồng chỉ thích ăn ở nhà-6

Món phở gà Ngọc Hà làm nhìn ngon mắt không thua gì nhà hàng.

Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đảm đang hết mực, cơm ngon canh ngọt bảo sao chồng chỉ thích ăn ở nhà-7

Tôm rim đưa cơm.
Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đảm đang hết mực, cơm ngon canh ngọt bảo sao chồng chỉ thích ăn ở nhà-8Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đảm đang hết mực, cơm ngon canh ngọt bảo sao chồng chỉ thích ăn ở nhà-9

Một trong những món Ngọc Hà thường xuyên làm và thực hiện rất thành công là món kim chi.


Ngày nắng nóng, một tô canh cua mồng tơi ăn kèm với cà muối quả thật sẽ xua tan tất cả mệt mỏi, nóng bức. Cua chứa nhiều chất dinh dưỡng, mồng tơi cung cấp nhiều vitamin, tốt cho sức khỏe. Để thực hiện món canh cua ngon như bà xã Công Lý làm chị em hãy tham khảo cách  làm đơn giản dưới đây.

1. Nguyên liệu nấu canh cua

- Rau mồng tơi

- Cua đồng: 500gr

- Muối: 1.50 muỗng cà phê

- Hạt nêm: 1 muỗng cà phê

- Bột ngọt: 1/3 muỗng cà phê

2. Cách thực hiện

 - Mồng tơi nhặt rửa sạch, thái sợi to bản.

- Cua đồng lột bỏ mai, phần mình cua giã hoặc xay nhuyễn với 1 chén nước và muối. Mai cua moi gạch, hòa phần cua đã xay với nước.

- Cho 3 chén nước vào cùng cua xay, khuấy. Sau đó cho nước cua qua rây lọc thịt cua, nên lọc 2 đến 3 lần để lấy hết được chất dinh dưỡng nhé!

- Đặt nồi nước cua lên bếp, thêm nước đến 1/2 nồi, nêm hạt nêm, bột ngọt có thể đổ luôn gạch cua vào nồi, lưu ý không khuấy để cua đóng thành bánh đẹp mắt.

- Khi nước sôi thịt cua sẽ đóng bánh. Lúc này lấy đũa gạt thịt cua ra một bên và đổ rau vào nồi, lấy đũa dìm rau cho chín (nếu khuấy thịt cua sẽ vỡ), khi nước sôi lại thì tắt bếp.
 

Bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đảm đang hết mực, cơm ngon canh ngọt bảo sao chồng chỉ thích ăn ở nhà-10
Múc canh ra tô ăn với cơm nóng. Món canh cua mồng tơi ăn kèm với cà muối rất ngon.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.