Bản đồ ẩm thực Thèm là nhích siêu hấp dẫn

Không phải “vò đầu bứt tai” vì không biết phải đi đâu ăn gì, với Bản đồ ẩm thực Thèm là nhích, bạn vừa được ăn ngon vừa được nhận nhiều quà hấp dẫn.

Không phải “vò đầu bứt tai” vì không biết phải đi đâu ăn gì, với Bản đồ ẩm thực Thèm là nhích, bạn vừa được ăn ngon vừa được nhận nhiều quà hấp dẫn.

Không ít bạn trẻ đau đầu tìm quán ăn bởi chẳng rành đường rõ quán, những người kén ăn lại càng khó nghĩ khi không dễ để tìm những quán ăn có hương vị chuẩn xác, đúng điệu! Nhiều cặp đôi thậm chí còn cãi nhau vì không tìm được quán ăn hợp gu!

“Mỗi lần hẹn hò luôn phải giải toán hôm nay ăn gì? Nàng thì lúc nào cũng “Em ăn gì chả được” nhưng cứ đề xuất món gì lại lắc đầu nguầy nguậy! Trời nóng, đường đông, lại không biết đi đâu ăn gì, dễ phát cáu lắm” - tâm sự của một chàng kỹ sư tại Sài Gòn.

Để giải bài toán này có thể dùng đến một bí quyết đơn giản là sử dụng Bản đồ ẩm thực Thèm là nhích.

Bản đồ ẩm thực Thèm là nhích với 777 quán được 7Up và Foody chọn lọc kỹ lưỡng, từ món ăn no đến đồ ăn vặt đều có đủ. Đây đều là những quán cực ngon, cực chất, đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ ẩm thực.
 
Với Thèm là nhích, bạn đã nắm trong tay “Tuyển tập quán ngon đúng chuẩn!”


Không chỉ vậy, chỉ cần chụp ảnh và check in để unlock quán ăn, người chơi ngay lập tức nhận được những phần quà hấp dẫn từ 7UP!
 
Cô giáo Khánh cũng không thể đứng ngoài cơn sốt Thèm là nhích!


Chỉ cần unlock 2 quán, bạn được nhận ngay thẻ cào điện thoại, unlock đến 7 quán, rinh liền tay vé xem phim, lên đến 17 quán, quà thưởng là cặp vé xem phim cùng mã code delivery now 100.000 VNĐ!
 
Với Thèm là nhích, kho quà khổng lồ luôn chờ bạn rinh về mỗi ngày!


Đặc biệt, Hành trình ăn xuyên Việt hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho các Foodie vừa mê ăn vừa mê dịch chuyển! Hành trình sẽ đưa người chơi đến thủ đô Hà Nội cổ kính, xứ Huế với nền ẩm thực cung đình tinh tế và Sài Gòn nhộn nhịp trẻ trung để “nuốt trọn đặc sản Việt Nam”! 7 ngày “ăn và ăn” mọi đặc sản nức tiếng tại nơi chính gốc hứa hẹn sẽ là chuyến đi trong mơ của bất kỳ bạn trẻ nào!
 

Các bạn trẻ đua nhau check in hòng rinh quà từ 7UP

Tham khảo thể lệ tại đây: https://goo.gl/yZwba4

Tấn Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.