Biến món trứng cuộn bình thường thành đẳng cấp nhà hàng chỉ trong nháy mắt với bí quyết này

Trứng cuộn nhiều lớp vốn dĩ đã xốp ngon lắm rồi, nay có thêm phần nhân trứng cá hồi cùng quả bơ béo ngon thì còn gì hấp dẫn bằng?

Trứng cuộn nhiều lớp vốn dĩ đã xốp ngon lắm rồi, nay có thêm phần nhân trứng cá hồi cùng quả bơ béo ngon thì còn gì hấp dẫn bằng?

Để làm trứng cuộn trứng cá chiên bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau:

3 quả trứng gà

5 miếng trứng cá hồi

25ml whipping cream

25ml sữa tươi không đường

¼ muỗng cafe muối

1 quả bơ

1 muỗng cafe muối

1 muỗng cafe ớt bột

Bước 1

Cho trứng vào âu đánh tan cùng 1 muỗng cafe muối, whipping cream và sữa tươi không đường. Sau đó rây hỗn hợp qua âu để đảm bảo trứng đã mịn mượt.

Bước 2

Chuẩn bị bơ thái lát và bắc chảo lên bếp. Khi chảo nóng đều thì dùng chổi phết lên một lớp mỏng dầu ăn.

Bước 3

Rót trứng ra chảo để tráng một lớp mỏng. Tiếp đến bạn cho bơ và trứng cá hồi lên, cẩn thận dùng một muôi gỗ để cuộn trứng lại, sau đó bạn đẩy trứng vào góc chảo.

Bước 4

Tiếp đến phết thêm một lớp mỏng dầu ăn lên mặt chảo, đổ tiếp 1 lớp trứng mỏng vào chảo, chờ trứng gần chín thì tiếp tục cuộn trứng lại. Tương tự làm cho đến khi hết trứng là được. Cuối cùng, bạn cắt trứng thành từng miếng khoảng 3cm, rắc chút ớt bột lên và trình bày ra dĩa.

Với sự đa dạng và phong phú trong cách chế biến, trứng dường như là loại thực phẩm luôn có mặt trong mọi bữa cơm gia đình. Chính vì thế, để món trứng không bị nhàm chán, bạn hãy thử vào bếp chuẩn bị món trứng cuộn trứng cá hồi chiên vàng ươm hấp dẫn này nhé! Không những có hương vị lạ miệng, độc đáo mà còn có hình thức vô cùng bắt mắt đó nha!

Biến món trứng cuộn bình thường thành đẳng cấp nhà hàng chỉ trong nháy mắt với bí quyết này - Ảnh 5.

Theo Trí thức trẻ

trứng cuộn

món ngon từ trứng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.