Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày

Không ít người đã phải lên tiếng xuýt xoa với những hộp cơm vừa đẹp vừa sáng tạo mà nhìn lại rất ngon miệng của cô gái 9x Quỳnh Thu!

Không ít người đã phải lên tiếng xuýt xoa với những hộp cơm vừa đẹp vừa sáng tạo mà nhìn lại rất ngon miệng của cô gái 9x Quỳnh Thu!

Ngắm nghía những hộp cơm này, nhiều người cho rằng hẳn Quỳnh Thu phải bỏ ra rất nhiều thời gian cũng như công sức để chuẩn bị chúng. Tuy nhiên Quỳnh Thu cho biết cô chỉ mất khoảng 1 tiếng mỗi sáng để làm tất cả mọi việc, và khi đã quen rồi thì việc sắp xếp những hộp cơm này trở nên khá dễ dàng.

Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-1

Hộp cơm này gồm có kim chi cuộn thịt bò và nấm đùi gà, bông cải luộc, trứng ốp la, cơm trắng tạo hình và cam, táo tráng miệng.

Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-2

Với hộp cơm này, món chính là món thịt bằm trộn nấm hương cuộn củ cải hấp ăn kèm bông cải luộc. Những "viên cơm" xinh xắn được bọc trong một lớp trứng chiên và trang trí một cách đơn giản bằng rong biển tạo nên những hình mặt cười rất cute. Món tráng miệng gồm có quả roi và táo.

Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-3

Ai có thể không mỉm cười khi mở nắp hộp cơm và thấy hai chú heo dễ thương đến vậy? Món chính gồm có củ cái trắng thái lát cuộn ức gà và rau củ, ăn kèm trứng luộc lòng đào, rau luộc và tráng miệng với quả roi (mận).

Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-4

Dùng trứng chiên(*) làm "chăn" cho chú gấu, món cơm tưởng như quá quen thuộc mỗi ngày lại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, nhất là khi được ăn kèm với gà lăn cereal nướng, nấm đùi gà xào tỏi và rau luộc.

Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-5

Những ai đã từng xem qua bộ phim Shaun the Sheep hẳn sẽ nhận ra những chú cừu dễ thương ngay lập tức. Với món chính là ức gà cuộn bí đỏ, nấm và củ cải áp chảo xốt xì dầu; hộp cơm này được hoàn thiện với bông cải hấp và trứng luộc lòng đào, kèm theo món tráng miệng là dưa hấu.

Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-6

Đổi món với cơm gạo lứt đen nấu cùng ngô ngọt, ăn kèm bắp non xào đùi gà rút xương, đậu que xào cà rốt, trứng luộc lòng đào và tráng miệng với táo.

Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-7

Hộp cơm với món chính là bò xào rau củ ăn kèm bắp non, đậu que và bông cải hấp tuy đơn giản nhưng với cách trình bày sáng tạo khiến hộp cơm trở nên cực kỳ hấp dẫn.

Cùng ngắm nghía thêm một vài hộp cơm siêu cute khác do Quỳnh Thu chuẩn bị nhé!

Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-8
Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-9
Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-10
Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-11
Choáng với vô số hộp cơm siêu đẹp của 9x khéo tay làm cho chồng mỗi ngày-12

Tác giả của những hộp cơm vô cùng đẹp mắt này là Quỳnh Thu - sinh năm 1991, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.

 

 

Theo Helino


cơm hộp

món xào


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.