Chồng Lâm Vỹ Dạ khiến vợ ám ảnh bao năm vì cách nấu ăn kỳ cục "không giống ai"

"Dạ rất ám ảnh khẩu vị của anh Hứa Minh Đạt. Không có ai mà nấu ăn mà không nêm nếm gì hết", nữ diễn viên cho biết.

"Dạ rất ám ảnh khẩu vị của anh Hứa Minh Đạt. Không có ai mà nấu ăn mà không nêm nếm gì hết", nữ diễn viên cho biết.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là cặp vợ chồng nổi tiếng làng hài được nhiều khán giả yêu thích. Bận rộn với công việc khi liên tục chạy show cũng như chăm sóc 2 con nhỏ nên vai trò "đầu bếp" trong gia đình không phải của riêng ai, hai vợ chồng thay nhau nấu ăn mỗi khi có thời gian.

Chồng Lâm Vỹ Dạ khiến vợ ám ảnh bao năm vì cách nấu ăn kỳ cục không giống ai-1

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt và 2 con trai.

Trong một show truyền hình, Lâm Vỹ Dạ từng "bóc phốt" cách nấu ăn kỳ cục của ông xã. Trước mặt chồng, cô ý nhị nói rằng rất "mê" món thịt bò xào của anh Đạt. Vì nó rất đặc biệt, anh không bao giờ nêm nếm gì cả, bắc lên bếp xào không có gia vị rồi bắc xuống chấm nước tương, ăn liền. Hứa Minh Đạt tự hào vì nó "tinh khôi, tinh khiết, thuần chủng".

Thế nhưng sự thực là Lâm Vỹ Dạ rất ám ảnh vì cách nấu ăn này mà không dám nói xấu trước mặt chồng. Khi không có ông xã, cô mới giãi bày: "Dạ rất “ám ảnh” khẩu vị của anh Hứa Minh Đạt. Không có ai mà nấu ăn mà không nêm nếm, để nguyên si và bắt người ta chấm nước tương, nước mắm ăn sao mà chịu nổi..."

Chồng Lâm Vỹ Dạ khiến vợ ám ảnh bao năm vì cách nấu ăn kỳ cục không giống ai-2

Chồng Lâm Vỹ Dạ xào thịt bò không cho gia vị khiến vợ "không chịu nổi" (Ảnh minh họa).

Thế nhưng cũng chính vì "món tủ" này mà hồi xưa Hứa Minh Đạt "cua" được Lâm Vỹ Dạ. Anh làm món bò xào củ hành ăn với bún. "Món đó anh Đạt làm cua gái được luôn. Hồi còn đang quen nhau, lần nào tới nhà chơi, anh Đạt cũng làm món này. Anh Đạt thích đồ xào, béo béo vì nó dễ ăn”, cô cho biết. Có lẽ bò xào không gia vị khi ăn với bún chấm nước tương sẽ phù hợp hơn là ăn với cơm, cho nên sau này Lâm Vỹ Dạ mới nhận ra là món này "ám ảnh" đến cỡ nào khi chồng cứ làm đi làm lại món ăn đó.

Còn về phía Hứa Minh Đạt, trước mặt vợ, anh khen bà xã rằng: "Dạ hay dậy sớm, vào bếp nấu đồ ăn. Dù tối về làm rất cực khổ nhưng lúc nào cũng nấu sẵn để sáng mai chồng dậy ăn sáng. Sáng nấu đồ ăn tối, tối nấu đồ ăn sáng. Lúc nào cũng lo lắng cho nhau." Còn sự thật, sau lưng anh nói rằng: “Bà xã mình nấu ăn cũng được, cũng không đến nỗi nào... Ráng thì ăn cũng được".

Nhà có 4 người gồm vợ chồng và 2 con nên tủ lạnh nhà Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cũng rất đa dạng. Sữa, xúc xích cho tụi nhỏ là không thể thiếu. Đôi vợ chồng chứa sẵn trong tủ lạnh nhiều đồ hộp, thức ăn nhanh dùng để ăn sáng. Ngoài ra, Lâm Vỹ Dạ cho hay: "Anh Đạt sống như khỉ” vì lúc nào cũng phải có hoa quả như chuối, nho... Còn Lâm Vỹ Dạ thích ăn rau, nấm, những món ăn không có dầu mỡ nhiều.

Chồng Lâm Vỹ Dạ khiến vợ ám ảnh bao năm vì cách nấu ăn kỳ cục không giống ai-3

Lâm Vỹ Dạ nói chồng "sống như khỉ" vì không thể thiếu hoa quả.

Chồng Lâm Vỹ Dạ khiến vợ ám ảnh bao năm vì cách nấu ăn kỳ cục không giống ai-4

Còn cô thích ăn rau, nấm.

Chồng Lâm Vỹ Dạ khiến vợ ám ảnh bao năm vì cách nấu ăn kỳ cục không giống ai-5

Xúc xích là món ăn khoái khẩu của 2 con Hứa Minh Đạt.

 

 

Theo Khám phá


Lâm Vỹ Dạ

nấu ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.