Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!

Mâm cơm gia đình đầy đủ dưỡng chất, đẹp mắt của cô gái trẻ này thật khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Cô bạn Quỳnh Trang, 23 tuổi, hiện tại đang làm việc cho một công ty dược phẩm quốc tế tại Hà Nội tuy còn trẻ nhưng có niềm đam mê lớn đối với nấu ăn. Chia sẻ với Tintuconline, Quỳnh Trang cho biết được nấu ăn cho người mình yêu thương là niềm hạnh phúc: "Em thích cái cảm giác được tự tay chăm lo cũng như săn sóc cho người khác, đấy là lý do mà em đam mê vào bếp mỗi ngày".

Quỳnh Trang tâm sự, mẹ Trang nấu ăn rất ngon, Trang học được nhiều điều hay từ mẹ. Khi bắt đầu đi học xa nhà, có nhiều cơ hội hơn thì cô bạn lại học hỏi, tìm hiểu thêm nền ẩm thực của các vùng đất khác nữa. Đó cũng là lý do khiến Trang có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau.

Trong quá trình thực hiện đồ ăn, điều Trang quan tâm nhất cho mâm cơm nhà mình là vấn đề sức khoẻ và chế độ dinh dưỡng. Mâm cơm hài hòa, cân đối các nhóm và trình bày đẹp mắt cũng giúp mọi người thưởng thức được ngon miệng hơn. 

Để chị em có thêm thực đơn mỗi khi vào bếp, mâm cơm đơn giản nhưng ngon miệng của bạn Quỳnh Trang dưới đây là gợi ý thú vị chị em tham khảo.

Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-1

Chân dung cô bạn đảm đang Quỳnh Trang - tác giả của mẹt đồ ăn ngon lành, đẹp mắt.

Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-2Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-3Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-4Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-5Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-6Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-7

Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-8

Ở Hà Nội 5 năm rồi nhưng Quỳnh Trang rất ít khi phải đi chợ. Tất cả thực phẩm sạch đều được mẹ ở quê cung cấp ra 2 tuần/lần.

Để tiết kiệm thời gian, thực đơn được Trang lên theo từng tuần. "Với các loại thực phẩm như thịt cá thì em sơ chế qua xong chia thành từng túi nhỏ với lượng ăn vừa đủ sau đó đem cấp đông. Tối trước ngày nấu thì em đem xuống ngăn mát tủ lạnh rã đông để ngày mai chỉ việc nấu thế nên việc nấu ăn đối với em cũng không quá nhiều thời gian", Trang chia sẻ cách chuẩn bị đồ ăn được nhanh chóng.
 

Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-9Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-10Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-11Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-12Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-13Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-14

Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-15

Được mẹ cung cấp đồ ăn sạch nên Trang luôn ưu tiên chọn các loại rau củ quả ăn được lâu như: bầu bí, bắp cải, khoai tây, cà rốt...


Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-16Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-17Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-18Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-19Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-20Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-21

Cô gái chơi hệ chưa có chồng nhưng nấu ăn ngon thích bày vẽ, chàng nào cưới được quả là may mắn!-22

Mâm cơm ngon lành, bày biện đẹp mắt của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Trò chuyện với Quỳnh Trang cô bạn chia sẻ thêm ngoài thường xuyên vào bếp nấu nướng hằng ngày thì Trang rất đam mê làm bánh. Kỷ niệm đáng nhớ nhất là sinh nhật 22 tuổi của Trang vào năm ngoái cũng là lần đầu tiên Trang thử sức với các loại bánh gato. Trang cứ nghĩ mọi thứ sẽ dễ dàng thôi cho đến khi cái bánh bị hỏng. Cả đêm ấy Trang không ngủ luôn thức đến sáng chỉ để làm bánh để tự tặng bản thân trong ngày sinh nhật. Và hiên tại thì trình làm bánh của Quỳnh Trang cũng đáng ngưỡng mộ lắm rồi.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.