Có nồi chiên không dầu mà chưa thử làm món bánh này thì quá phí: Thao tác 5 phút là xong, ai ăn cũng khen tấm tắc!

Bánh sandwich nướng trứng và sữa chua ngon lắm, chị em nhớ thử nha.

CÁC BƯỚC LÀM

1.Chuẩn bị các nguyên liệu
2.Nướng bánh bằng nồi chiên không dầu

Chuẩn bị nguyên liệu

1. Sandwich 2-3 lát
2. Lòng đỏ trứng 2 cái
3. Sữa chua 1 hộp

Món bánh sandwich nướng trứng và sữa chua mà chúng tôi gợi ý cho bạn trong bài viết này dùng để ăn sáng hoặc chống đói buổi xế chiều đều hợp lý xuất sắc luôn! Nguyên liệu đơn giản, thao tác nhanh gọn dễ dàng, chị em không thử là tiếc đó nha.

Có nồi chiên không dầu mà chưa thử làm món bánh này thì quá phí: Thao tác 5 phút là xong, ai ăn cũng khen tấm tắc!-1
Sandwich nướng trứng, sữa chua nè

Cách làm bánh sandwich nướng trứng, sữa chua

1. Chuẩn bị các nguyên liệu

Bạn cắt bỏ phần viền cứng của bánh sandwich rồi chia bánh làm 4 phần nhỏ. Cho 2 lòng đỏ trứng ra bát, đánh tan. Sau đó, nhúng miếng bánh sandwich vào lòng đỏ trứng, phết sữa chua lên 1 mặt bánh và kẹp với 1 miếng sandwich.

Nhúng phần bánh sandwich kẹp sữa chua vào bát lòng đỏ trứng thêm 1 lượt nữa nha.

Có nồi chiên không dầu mà chưa thử làm món bánh này thì quá phí: Thao tác 5 phút là xong, ai ăn cũng khen tấm tắc!-2
Thao tác như vậy nè

2. Nướng bánh bằng nồi chiên không dầu

Bạn làm nóng nồi chiên không dầu ở mức nhiệt 200 độ trong 3-5 phút. Sau đó, cho phần sandwich kẹp sữa chua vào nồi chiên, nướng ở mức nhiệt 180 độ trong 10 phút.

Có nồi chiên không dầu mà chưa thử làm món bánh này thì quá phí: Thao tác 5 phút là xong, ai ăn cũng khen tấm tắc!-3
Xong rồi nè

Vậy là bạn đã hoàn thành xong món bánh sandwich nướng trứng, sữa chua rồi đấy. Làm thế này, bánh có lớp vỏ ngoài giòn. Cắn một miếng là nhân sữa chua bên trong chảy ra, bao phê luôn. Nếu thích bánh ngậy hơn, chị em có thể trộn sữa chua cùng phô mai con bò cười. Với món bánh này, chị em nên dùng sữa chua có đường thay vì sữa chua không đường nha.

Buổi sáng mà có 3-4 miếng sandwich nướng trứng, sữa chua này và 1 ly sữa tươi nữa là tuyệt vời. Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, các mẹ càng nên làm món bánh này nha. Đảm bảo các bé sẽ rất hào hứng thưởng thức đấy.

Lưu ý: Nếu muốn món bánh sandwich nướng trứng, sữa chua này healthy tuyệt đối, chị em nên dùng bánh mì đen/bánh mì nguyên cám, sữa chua không đường và tạo ngọt cho sữa chua bằng đường ăn kiêng hoặc mật ong. Như vậy, có ăn từ sáng đến đêm cũng không sợ tăng cân nha.

Chúc chị em thành công với cách làm bánh sandwich nướng trứng, sữa chua này nhé!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-noi-chien-khong-dau-ma-chua-thu-lam-mon-banh-nay-thi-qua-phi-thao-tac-5-phut-la-xong-ai-an-cung-khen-tam-tac-222022174174336938.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.