Cô vợ đảm chia sẻ loạt bữa trưa ngon đẹp xuất sắc khiến ai cũng “ghen tị” với anh chồng “số hưởng”

Không chỉ nấu đa dạng món ăn, đầy đủ chất dinh dưỡng, chị Thúy còn khéo léo trang trí hộp cơm trưa của chồng trông ngon miệng hơn.

Người xưa có câu: "Muốn chạm đến trái tim đàn ông, con đường ngắn nhất là qua dạ dày". Người phụ nữ giỏi nấu ăn sẽ dễ dàng chinh phục được trái tim người đàn ông mà họ yêu thương.

Chị Thủy (hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM) cũng xem trọng câu nói ấy. Chính vì vậy chị luôn có cách chăm sóc người bạn đời của mình một cách đặc biệt để tổ ấm của chị luôn tròn vẹn yêu thương.

Mới đây, chị Thủy đã khiến hội chị em phải trầm trồ khi khoe những hộp cơm trưa chị chuẩn bị cho ông xã mang đi làm.

Cô vợ đảm chia sẻ loạt bữa trưa ngon đẹp xuất sắc khiến ai cũng ghen tị” với anh chồng số hưởng”-1

"Mỗi ngày mình đều dậy sớm khoảng 5h30 sáng để nấu bữa sáng cho gia đình và làm luôn cơm trưa cho ông xã mang đi làm. Hộp cơm mình thường chuẩn bị trong vòng 30 - 45 phút là xong.

Mỗi hộp cơm mình đều định lượng theo chồng mình ăn mỗi bữa. Ví dụ anh ấy ăn một bát rưỡi cơm thì mình đong bấy nhiêu thôi. Thức ăn chủ yếu là gà và cá nhiều hơn, bởi ông xã mình rất thích ăn hai món đó. Cá thì mình thường lạng ra rồi làm chả hoặc phi lê vì cơm ăn trưa thường dễ bị nguội, sợ có mùi tanh.

Bên cạnh đó còn có một hộp canh giữ nhiệt riêng và hộp trái cây riêng" - chị Thúy chia sẻ.

Nhìn ảnh những hộp cơm trưa do chị Thúy nấu, dù chẳng được ăn nhưng dân mạng đều cảm thấy ngon miệng vì chị trang trí đẹp mắt, gọn gàng lại đầy đủ dinh dưỡng.

Chị tỉ mỉ tỉa những lá rau thành những bông hoa xanh, khi thì lại khéo cuộn những miếng trứng, miếng giò thành những bông hoa hồng mang màu sắc bắt mắt.

Cô vợ đảm chia sẻ loạt bữa trưa ngon đẹp xuất sắc khiến ai cũng ghen tị” với anh chồng số hưởng”-2Cô vợ đảm chia sẻ loạt bữa trưa ngon đẹp xuất sắc khiến ai cũng ghen tị” với anh chồng số hưởng”-3

Những hộp cơm đầy đủ chất dinh dưỡng và được trang trí rất đẹp mắt mà chị Thúy chuẩn bị cho chồng.

Đặc biệt, chị Thúy có cách cuộn gimbap vô cùng khéo léo khiến ai cũng phải trầm trồ. Bên trong những miếng cơm cuộn là hình ảnh những bông hoa đang nở xinh xinh, những vòng tròn ngộ nghĩnh nhiều sắc màu do chị khéo kết hợp các thành phần của món gimbap này lại với nhau.

Cô vợ đảm chia sẻ loạt bữa trưa ngon đẹp xuất sắc khiến ai cũng ghen tị” với anh chồng số hưởng”-4

"Trang trí những hộp cơm này đơn giản lắm. Mình thường dựa vào những món mặn hôm nay có gì rồi nghĩ ra cách trang trí. Mỗi ngày mình "make up" hộp cơm của ông xã một kiểu để không bị nhàm chán.

Đôi khi để mở rộng ý tưởng, mình thường lên mạng xem thêm cách nấu ăn của những người nội trợ khéo tay. Đặc biệt mình rất thích mấy kênh youtobe của Nhật - Hàn, họ làm thật sự trông rất ngon và bắt mắt" - chị Thúy bật mí về bí quyết giúp chị ngày càng khéo tay.

Chị Thúy tâm sự rằng, đôi khi sợ vợ vất vả mà chồng chị bảo rằng chị không phải cầu kỳ nữa, chị nấu gì anh ăn cũng ngon miệng. Nhưng vì thương chồng, người vợ này chẳng thấy mệt mỏi. Ngược lại, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của ông xã, mỗi tối anh mang về những hộp cơm đã nhẵn thín đồ ăn là chị mãn nguyện rồi.

Cô vợ đảm chia sẻ loạt bữa trưa ngon đẹp xuất sắc khiến ai cũng ghen tị” với anh chồng số hưởng”-5Cô vợ đảm chia sẻ loạt bữa trưa ngon đẹp xuất sắc khiến ai cũng ghen tị” với anh chồng số hưởng”-6

Cô vợ đảm chia sẻ loạt bữa trưa ngon đẹp xuất sắc khiến ai cũng ghen tị” với anh chồng số hưởng”-7

1001 ý tưởng làm hộp cơm cho ông xã mang đi làm của chị Thúy gợi ý cho hội chị em.

"Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", thường xuyên làm ấm căn bếp giúp cho chị vợ và người chồng của mình luôn mặn nồng như ngày mới yêu.

Không chỉ yêu thích công việc chuẩn bị bữa sáng cho chồng, chị Thúy còn rất khéo trong việc làm nhiều món ăn khác. Xem lại những hình ảnh chị Thúy chia sẻ, cư dân mạng cảm thấy ghen tị với người chồng "số hưởng" của chị. Lấy được cô vợ đảm, lại chịu thương chịu khó chính là thành công nhất của anh chồng này!

Cô vợ đảm chia sẻ loạt bữa trưa ngon đẹp xuất sắc khiến ai cũng ghen tị” với anh chồng số hưởng”-8Cô vợ đảm chia sẻ loạt bữa trưa ngon đẹp xuất sắc khiến ai cũng ghen tị” với anh chồng số hưởng”-9

Chị Thúy rất yêu thích việc tạo ra những món ăn ngon, đẹp mắt.

 

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/co-vo-dam-chia-se-loat-bua-trua-ngon-dep-xuat-sac-khien-ai-cung-ghen-ti-voi-anh-chong-so-huong-222020135231616467.htm

cơm hộp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.