"Cơm nhà" chỉ có thế này nhưng cũng làm thủ môn Bùi Tiến Dũng xao lòng

Chẳng phải cao lương mỹ vị gì, chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng thích thú với món ăn vô cùng đơn giản.

Chẳng phải cao lương mỹ vị gì, chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng thích thú với món ăn vô cùng đơn giản.

Thường xuyên sống xa gia đình từ bé nên mỗi bữa cơm quây quần, ấm áp bên những người thân yêu luôn là khát khao và nỗi nhớ của các cầu thủ. Mới đây, chàng thủ thành Bùi Tiến Dũngđã thích thú khoe hình ảnh một bữa ăn mà anh gọi là "Cơm nhà" trên story facebook.

Bữa ăn chẳng có gì xa hoa, cao lương mỹ vị nhưng lại khiến ngôi sao U23 Việt Nam cảm thấy trân trọng và hào hứng. Nói là "cơm" nhưng không có cơm, trên mâm gồm 1 đĩa bún, nem rán, nước chấm kết hợp cà rốt, đu đủ và rau sống ăn kèm.

Cơm nhà chỉ có thế này nhưng cũng làm thủ môn Bùi Tiến Dũng xao lòng-1

Hình ảnh mới được thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Cơm nhà chỉ có thế này nhưng cũng làm thủ môn Bùi Tiến Dũng xao lòng-2

Anh còn tự hào khi được thưởng thức bữa ăn với bún và nem rán

Cơm nhà chỉ có thế này nhưng cũng làm thủ môn Bùi Tiến Dũng xao lòng-3

Chàng thủ thành thích thú và "đánh" sạch bát.

Có thể thấy đây là món ăn rất đơn giản nhưng lại dễ "lấy lòng" thủ môn Bùi Tiến Dũng. Hóa ra, chàng thủ môn sinh năm 1997 chỉ thích những món giản dị vậy thôi. Mẹ của Bùi Tiến Dũng cũng từng tiết lộ một món ăn khoái khẩu của anh, đó là thịt kho tàu. Trong khi cậu em trai - Bùi Tiến Dụng thích ăn thịt nướng.

Anh cũng từng khoe một món khoái khẩu của mình trong lần đi thi đấu tại Asiad 2018 đó chính là... mì gói. Có lẽ, để chinh phục chàng thủ thành qua "đường dạ dày" thì chỉ cần những món ăn vô cùng thân thuộc.

Cơm nhà chỉ có thế này nhưng cũng làm thủ môn Bùi Tiến Dũng xao lòng-4

Thịt kho tàu là món ăn khoái khẩu của Bùi Tiến Dũng, theo tiết lộ của mẹ anh.

Cơm nhà chỉ có thế này nhưng cũng làm thủ môn Bùi Tiến Dũng xao lòng-5

Chỉ là mì tôm thôi cũng khiến anh chàng mê mệt.

Cơm nhà chỉ có thế này nhưng cũng làm thủ môn Bùi Tiến Dũng xao lòng-6

Đặc biệt, chàng cầu thủ điển trai này luôn trân trọng những bữa ăn đậm vị dân tộc.

Trong một cuộc phỏng vấn đầu tháng 4 giữa tình hình dịch bệnh lợn lan rộng, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ, thịt lợn vẫn là thành phần không thể thiếu trong những bữa ăn của anh lẫn gia đình mình ở quê. Theo nam cầu thủ: "Chỉ cần chọn thịt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nấu chín là an toàn rồi".

Chàng thủ thành cũng chia sẻ: "Đối với các cầu thủ và vận động viên, thì cần phải ăn đa dạng các loại thực phẩm mới đảm bảo thể lực tốt nhất, việc tính toán sao cho cân bằng các chất đạm, chất béo, chất xơ trong cơ thể rất quan trọng. Thịt lợn là loại thực phẩm đáp ứng được các yêu cầu về dinh dưỡng nên khi đã biết rõ là an toàn, lại được các ngành chức năng khuyến cáo thì có gì phải lựa chọn thực phẩm thay thế".


 


Theo Khám Phá 


bữa cơm gia đình

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.