Dàn sao Việt du lịch khắp thế giới mùa Giáng sinh

Hari Trấn Thành đi Hàn Quốc, Hà Kiều Anh cùng các con đi Nhật ngắm tuyết còn Tiểu Vy thư giãn trong resort.

Hari Trấn Thành đi Hàn Quốc, Hà Kiều Anh cùng các con đi Nhật ngắm tuyết còn Tiểu Vy thư giãn trong resort.


Hari và Trấn Thành đang có chuyến du lịch Hàn Quốc, cùng đón Giáng sinh và thăm gia đình nữ ca sĩ. Nhân dịp này, hai vợ chồng rủ nhau đi xem The Painters show nổi tiếng. Hết chương trình, cặp đôi nổi tiếng còn thêm phấn khích khi được chụp ảnh cùng các nghệ sĩ trong cánh gà.
 

Dàn sao Việt du lịch khắp thế giới mùa Giáng sinh-1

Dàn sao Việt du lịch khắp thế giới mùa Giáng sinh-2

Đêm Noel, Hari và ông xã hẹn hò nhậu kiểu Hàn với cocktail và cá mực.

Dàn sao Việt du lịch khắp thế giới mùa Giáng sinh-3

Thay vì đón Giáng sinh ở nhà, cả gia đình Hà Kiều Anh lại chọn vùng núi Nhật Bản tuyết rơi trắng xóa để nghỉ dưỡng kỳ nghỉ lễ. Bà mẹ ba con chọn một khu resort trượt tuyết nổi tiếng ở tỉnh Nagano.
 

Dàn sao Việt du lịch khắp thế giới mùa Giáng sinh-4

Người đẹp tâm sự: "Sau một đêm tỉnh dậy cả khu rừng xung quanh mình tuyết đã phủ kín một màu trắng xoá. Trẻ con nô đùa trong tuyết không biết lạnh là gì. Ôi mùa đông tuyệt vời".

Dàn sao Việt du lịch khắp thế giới mùa Giáng sinh-5


Mai Phương Thúy lại chọn Hong Kong làm điểm đến mùa Giáng sinh. Hoa hậu thích thú chơi cùng một chú chó được đeo bờm tuần lộc bên lề đường khu Causeway Bay, đảo Hong Kong. Đêm Giáng sinh, người đẹp cùng những người bạn đắm chìm trong đồ ăn ở trung tâm thương mại Mott 32, trưa hôm sau lại lập tức check in ở tiệm ngỗng quay nổi tiếng Kam's Roast Goose. 

Dàn sao Việt du lịch khắp thế giới mùa Giáng sinh-6


Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây mới cưới có chuyến du lịch châu Âu dịp nghỉ lễ. Theo dự định, đôi vợ chồng son sẽ đi qua các thành phố nổi tiếng như Budapest, Vienna và Prague... Á hậu ngất ngây vì bữa ăn ngon đầu tiên ở Đức với khoai tây, cheese, 3 loại thịt, nước sốt đậm đà, salad. Đặc biệt, người đẹp ngạc nhiên vì có món cải chua giống món dưa ở Việt Nam.
 

Dàn sao Việt du lịch khắp thế giới mùa Giáng sinh-7


Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn vừa đáp xuống Mỹ kịp lúc đón Giáng sinh. Nhà thiết kế cho biết anh không bị jetlag và thoải mái ăn uống cả ngày với kem gelato, bít tết hay cơm tấm. Adrian tìm được một tiệm cơm tấm ngon "nức nở" chỉ kém tiệm "ruột" trên đường Nguyễn Trãi (TP HCM). Hai người còn đổi bằng lái và thuê xe tự lái khám phá xử sở cờ hoa.

Dàn sao Việt du lịch khắp thế giới mùa Giáng sinh-8

Giáng sinh đầu tiên bên chồng mới cưới, Bảo Thy đến Singapore vui chơi ở công viên Universal Studio. Vốn theo đạo Thiên chúa, đêm Noel, nữ ca sĩ cùng chồng tới nhà thờ cầu nguyện.

Dàn sao Việt du lịch khắp thế giới mùa Giáng sinh-9


Hoa hậu Tiểu Vy lại nhân dịp nghỉ lễ, tới nghỉ dưỡng ở một khu resort sang trọng tại quê nhà. Lần đầu tiên sau khi đăng quang, hoa hậu khoe trọn đường cong nóng bỏng trong bộ đồ bơi sexy. Cô dành cả ngày để thư giãn và dùng bữa bên bể bơi.

 

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/an-choi/dan-sao-viet-du-lich-khap-the-gioi-mua-giang-sinh-4032741.html

sao Việt

Giáng sinh

lễ Giáng Sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.