Điệu nhảy Pepsi Muối ‘gây sốt’ giới trẻ

Giới trẻ ở TP.HM và Hà Nội vô cùng phấn khích trước điệu nhảy đầy chất trẻ trung mang tên - vũ điệu rắc muối của sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà”.

Giới trẻ ở TP.HM và Hà Nội vô cùng phấn khích trước điệu nhảy đầy chất trẻ trung mang tên - vũ điệu rắc muối của sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà”.

Pepsi Muối đã chính thức mang đến sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà” với nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hà Nội và TP.HCM.  Với sự đầu tư “khủng” về quy mô tổ chức, quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng, chương trình đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tò mò, xếp hàng dài để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm vị đậm đà của Pepsi Muối. 

Trước đó, Pepsi Muối đã gây không ít tò mò cho tất cả mọi người! Từ việc hàng loạt sao Việt livestream khui hộp và xác nhận Pepsi Muối là có thật khiến các fans thêm xôn xao, hào hứng, cho đến việc 5000 hộp Pepsi Muối phiên bản đặc biệt được mở bán độc quyền và hết veo sau một nốt nhạc.

Ngày 07/12 vừa qua, sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà” đồng thời diễn ra tại 2 địa điểm: KFC Nguyễn Thái Học (92 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM) và Lotteria Trần Đại Nghĩa (138 Lê Thanh Nghị, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Điệu nhảy Pepsi Muối ‘gây sốt’ giới trẻ-1
Trước đó một ngày, hình ảnh hộp Pepsi “khổng lồ” gây tò mò cho nhiều bạn trẻ và người đi đường.

 

Điệu nhảy Pepsi Muối ‘gây sốt’ giới trẻ-2
Vũ điệu Rắc muối ngay lập tức được hưởng ứng, một dòng người dài không ngừng lắc lư nhảy theo điệu nhạc.

 

Điệu nhảy Pepsi Muối ‘gây sốt’ giới trẻ-3
Là một fan cứng của Pepsi, Đông Nhi đã dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ tại sự kiện ra mắt Pepsi Muối.

 

Điệu nhảy Pepsi Muối ‘gây sốt’ giới trẻ-4
Khoảnh khắc đẹp nhất là đây! Tất cả mọi người - từ những ca sĩ đến dòng người xếp hàng như hòa làm một, cùng đếm ngược đến màn “khui hộp” Pepsi Muối.

 

Điệu nhảy Pepsi Muối ‘gây sốt’ giới trẻ-5
Pepsi Muối đây rồi! Sẵn sàng cho tất cả mọi người trải nghiệm hương vị!

Khi những giai điệu âm nhạc trẻ trung được vang lên, điệu nhảy rắc muối được hưởng ứng là lúc không còn khoảng cách nào nữa giữa tất cả mọi người tại sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà”. Khoảnh khắc ấy, một lần nữa thông điệp ý nghĩa từ Pepsi Muối được nhiều bạn trẻ nhắc đến: Hãy tắt Wifi, bật kết nối thật, mở Pepsi Muối, mở kết nối để Tết đậm đà hơn.

Pepsi Muối sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 10/12/2018. Đặc biệt, với những ai là fans của Pepsi hãy ghé ngay CircleK - hệ thống phân phối độc quyền Hộp quà Pepsi Muối phiên bản đặc biệt - số lượng có hạn!

Doãn Phong


vũ điệu rắc muối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.