Hà Tăng khoe bữa tối thịnh soạn như nhà hàng nhưng dân tình chỉ dán mắt vào câu ví von này

Tự ví von mình bằng 2 từ "gây sốc" này nhưng bữa tối Tăng Thanh Hà chuẩn bị lại chứng minh "ngọc nữ" là bà nội trợ đảm đang chính hiệu!

"Hôm nay ăn gì?" hẳn là câu hỏi hóc búa gây đau đầu nhất cho các bà nội trợ. Đến cả Tăng Thanh Hà - "ngọc nữ" của màn ảnh Việt sau khi lấy chồng, sinh con cũng không tránh khỏi mối băn khoăn này! "Ngày nào làm về tới nhà mẹ mìn cũng phải vắt óc nghĩ món nấu cho mấy cha con!" - Hà Tăng bộc bạch mới đây. Tự ví von mình là "mẹ mìn" nhưng dòng trạng thái của nữ diễn viên cũng là lời cảm thán quen thuộc mà chỉ phụ nữ đã có gia đình mới hiểu.

Hà Tăng khoe bữa tối thịnh soạn như nhà hàng nhưng dân tình chỉ dán mắt vào câu ví von này-1Hà Tăng khoe bữa tối thịnh soạn như nhà hàng nhưng dân tình chỉ dán mắt vào câu ví von này-2Hà Tăng khoe hình ảnh bữa tối hấp dẫn do chính tay mình chuẩn bị.

Nghe nan giải là vậy nhưng bữa tối mà "mẹ mìn" Tăng Thanh Hà chiêu đãi chồng con lại khiến biết bao người ngưỡng mộ. Sườn heo nướng tảng, salad rau bina cùng sò điệp áp chảo, khoai tây gratin - bữa ăn do bà xã Louis Nguyễn chuẩn bị tại nhà thịnh soạn hấp dẫn không kém nhà hàng 5 sao!

Món ăn Tăng Thanh Hà nấu không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng nữa! Bằng chứng được chính nữ diễn viên xác nhận sau khi thấy chồng con "tiêu thụ sạch trơn" thành phẩm của mình: "Hôm nay ảnh chỉ ăn không chừa miếng nào là mẹ mìn thấy vui!". Ông xã Louis Nguyễn cũng tán thưởng tài nấu ăn của vợ qua hành động chia sẻ hình ảnh món ăn lên story cá nhân. 

Hà Tăng khoe bữa tối thịnh soạn như nhà hàng nhưng dân tình chỉ dán mắt vào câu ví von này-3Doanh nhân Louis Nguyễn "nịnh vợ ngầm" qua hành động chia sẻ hình ảnh bữa ăn lên story cá nhân.

Được đích thân chăm sóc chu toàn cho người thân, thấy con ăn ngon lành những gì mình nấu và được chồng công nhận, khen ngợi - đây là niềm hạnh phúc lớn lao với bất kỳ người phụ nữ nào. Vun vén cho gia đình khéo léo và chu toàn là thế, chẳng trách hôn nhân của "ngọc nữ" cùng ông xã Louis Nguyễn vẫn viên mãn, êm ấm sau nhiều năm gắn bó.

Hà Tăng khoe bữa tối thịnh soạn như nhà hàng nhưng dân tình chỉ dán mắt vào câu ví von này-4Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.

Metta - Theo Vietnamnet.vn


Hà Tăng

louis Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.