Không biết nấu nhiều món nhưng vẫn muốn quay vlog nấu ăn, Hari Won bèn hướng dẫn dân tình… cách luộc trứng gà bằng nước?

Một vlog tràn ngập sự dễ thương và “ngốc xít” của Hari Won.

Hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won xứng đáng là cặp đôi dễ thương nhất Vbiz vì cứ vài bữa là lại có những mẩu chuyện ngăn ngắn, yêu yêu xoay quanh hai người khiến dân tình vừa thấy đáng yêu, vừa phải bật cười vì sự tận tình của Trấn Thành, hay sự “ngốc xít” của Hari Won. 

Trong vlog mới đăng tải trên Youtube mới đây, Hari Won lại góp thêm một câu chuyện dễ thương trong tuyển tập của hai vợ chồng Xìn - Ri với vlog hướng dẫn… cách luộc trứng gà bằng nước.

Không biết nấu nhiều món nhưng vẫn muốn quay vlog nấu ăn, Hari Won bèn hướng dẫn dân tình… cách luộc trứng gà bằng nước?-1

Title video đã toát ra sự ngây ngô nhưng vô cùng dễ thương của Hari Won.

Thật ra vlog dạy cách luộc trứng cũng không có gì mới lạ hay cao siêu, nhưng với Hari Won thì đây là cả một sự cố gắng to đùng. Vốn không đảm việc bếp núc, lại thường xuyên được nấu cho ăn, từ bố mẹ cho đến chồng, nên Hari Won đã rất cố gắng để thực hiện 1 vlog nấu nướng trong bếp.

Hari được diễn viên Quang Trung tặng cho một rổ trứng gà ta nên đã quay luôn vlog luộc trứng. Dù chỉ là món đơn giản nhưng Hari cẩn thận lắm nhé. Luộc 6 trái, canh đúng nước sôi mới bỏ vào, để 8 phút rồi tắt bếp, xả nước lạnh và bóc. Hari bóc trứng khá khéo, không bị sứt vỏ quá nhiều, trứng bên trong chín ẩm. Bà xã anh Xìn còn khuyên mọi người khi luộc thì thêm giấm để vỏ trứng dễ bóc hơn, còn muốn trứng lòng đào thì giảm đi 1-2 phút luộc.

Không biết nấu nhiều món nhưng vẫn muốn quay vlog nấu ăn, Hari Won bèn hướng dẫn dân tình… cách luộc trứng gà bằng nước?-2Không biết nấu nhiều món nhưng vẫn muốn quay vlog nấu ăn, Hari Won bèn hướng dẫn dân tình… cách luộc trứng gà bằng nước?-3Không biết nấu nhiều món nhưng vẫn muốn quay vlog nấu ăn, Hari Won bèn hướng dẫn dân tình… cách luộc trứng gà bằng nước?-4Không biết nấu nhiều món nhưng vẫn muốn quay vlog nấu ăn, Hari Won bèn hướng dẫn dân tình… cách luộc trứng gà bằng nước?-5

Tài nghệ luộc trứng của Hari. Ai bảo trứng luộc là đơn giản, có kỹ thuật cả đó!

Không biết nấu nhiều món nhưng vẫn muốn quay vlog nấu ăn, Hari Won bèn hướng dẫn dân tình… cách luộc trứng gà bằng nước?-6

Bóc trứng khéo léo.

Không biết nấu nhiều món nhưng vẫn muốn quay vlog nấu ăn, Hari Won bèn hướng dẫn dân tình… cách luộc trứng gà bằng nước?-7

Một lần luộc trứng gà bằng nước thành công của Hari: lòng đỏ chín ẩm, không bị khô.

Dù chỉ là một vlog làm trứng luộc đơn giản nhưng sự trong sáng, nhiệt tình của Hari Won đã khiến dân tình trải qua 6 phút đầy giải trí. “Ngốc xít” nhưng thế mới đáng yêu!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/khong-biet-nau-nhieu-mon-nhung-van-muon-quay-vlog-nau-an-hari-won-ben-huong-dan-dan-tinh-cach-luoc-trung-ga-bang-nuoc-20200427211405748.chn

Trứng luộc

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.