Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay

Dù không thường xuyên vào bếp nhưng Hà Hồ vẫn đích thị là người phụ nữ đảm đang của gia đình.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao hạng A của showbiz Việt, luôn đắt show quảng cáo và các sự kiện âm nhạc. Bên cạnh đó cô còn điều hành klnh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng nên nhiều khán giả nghĩ rằng cô bận rộn sẽ chẳng bao giờ có thời gian cho nấu nướng, bếp núc. Tuy nhiên, sau khi về chung 1 nhà với Kim Lý, đặc biệt là khi có thêm 2 nhóc tỳ Hồ Ngọc Hà trở nên đảm đang hơn và không ít lần trổ tài nấu ăn của mình.

Kim Lý là 1 đầu bếp giỏi, nấu ăn siêu ngon nên ít khi Hà Hồ phải vào bếp. Mỗi lần được bà xã nấu ăn cho là Kim Lý không giấu được niềm hạnh phúc. Chính anh từng chia sẻ: "Tôi không nghĩ có nhiều người nổi tiếng làm được như vợ tôi từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát và chăm sóc các con cả ngày. Tôi thật sự rất vui và cảm thấy mình may mắn vì có được một người vợ tuyệt vời như vậy".

Mới đây nhất giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chia sẻ loạt món ăn ngon do mình đích thân vào bếp cho thấy cô nàng cũng rất đảm đang và chịu khó. Ông xã Kim Lý là người đầu tiên thưởng thức những món ăn do vợ nấu. Thực đơn nhà Hà Hồ thường thiên về đồ ăn healthy lành mạnh, các món salad trộn nhiều rau xanh, rau củ bổ sung vitamin chất xơ cho cơ thể mà không lo tăng cân.

Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay-1

Sau khi sinh con không lâu, Hà Hồ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ chế độ ăn uống lành mạnh.

Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay-2

Cá hồi, salad, rau củ quả nướng hay luộc là món ăn thường thấy trong mâm cơm nhà Hà Hồ. Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay-3Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay-4

Cô nấu món tôm áp chảo ăn cùng mì trộn từ rau củ không lo nhiều tinh bột.Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay-5

Kim Lý thưởng thức đồ ăn do vợ nấu. Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay-6Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay-7Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay-8Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay-9

Khoe thành quả vào bếp làm bánh bằng nồi chiên không dầu. Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay-10Ít khi vào bếp nhưng thỉnh thoảng chia sẻ đồ ăn do mình đích thân vào bếp cũng đủ thấy Hà Hồ là bà mẹ đảm đang, nấu ăn ngon.


Món tôm áp chảo sốt tỏi như Hà Hồ nấu vừa thơm ngon, giàu dinh dưỡng lại không hề béo. Chị em hãy tham khảo cách làm như dưới đây.

Tôm áp chảo sốt tỏi 

1. Nguyên liệu

- Tôm tươi: 400 gr

- Dầu olive: 2 muỗng cà phê

- Tiêu: 1/4 muỗng cà phê

- Muối: 1/4 muỗng cà phê

Phần nước sốt

- Nước tương: 1 muỗng canh

- Tương ớt: 1 muỗng canh

- Nước cốt chanh: 2 muỗng cà phê

- Mật ong: 1 muỗng canh

- Ớt bột: 1 muỗng cà phê

- Ngò rí: 30 gr

- Tỏi: 1 củ

2. Cách làm 

- Mở lò nướng ở 200 độ C. Tỏi để nguyên củ, cắt một chút ở phần đầu rồi đặt lên giấy bạc, rưới dầu olive, muối và tiêu lên trên sau đó đem nướng khoảng 15 - 20 phút thì lấy tỏi ra.

- Làm nước sốt: cho 2 muỗng dầu olive, nước cốt chanh, tương ớt, nước tương, mật ong, ớt bột và ngò vào tô trộn đều, tiếp đó cho tỏi đã nướng vào và khuấy đều.

- Tôm rửa sạch, bóc bỏ vỏ, đầu tôm, chẻ đôi lưng tôm để bỏ chỉ, chừa lại đuôi tôm cho đẹp. Ướp tôm với chút muối, tiêu và dầu olive.

- Làm nóng chảo với chút dầu ăn, cho tôm vào áp chảo khoảng 2 phút cho tôm chín. Lấy tôm ra tô, rưới phần nước sốt đã chuẩn bị lên là xong.

Hồ Ngọc Hà chiều chồng hết nấc, đích thân vào bếp nấu nhiều món ăn ngon, đẹp da đẹp dáng chị em học tập ngay-11

Khi ăn bày tôm ra dĩa sâu lòng và thưởng thức. Món tôm áp chảo sốt tỏi này rất ngon và hấp dẫn khi tỏi được nướng trước rồi mới làm sốt càng làm tăng thêm hương vị. 

>>> Xem thêm các công thức món ngon mỗi ngày mới nhất

Theo Tâm An - Vietnamnet


Hồ Ngọc Hà

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.