Huỳnh Anh khoe mâm cơm 2 người ăn do chính mình trổ tài, dân tình chúc mừng Quang Hải "Đúng là có số hưởng"

Bạn gái Quang Hải khoe mâm cơm toàn món ăn ngon do chính tay mình nấu khiến dân tình hết lời khen ngợi sự đảm đang của cô gái sinh năm 1999.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Quang Hải, Huỳnh Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả yêu trái bóng tròn và cộng đồng mạng. Mọi hoạt động của cô trên trang cá nhân đều được mọi người quan tâm, chú ý.

Xuất thân là một tiểu thư danh giá nhưng Huỳnh Anh cũng là cô gái rất dễ thương và có niềm đam mê lớn với công việc bếp núc, nấu nướng. Có lẽ Huỳnh Anh hiểu rõ, những bữa cơm ấm áp sẽ là cầu nối giúp cô thêm gần gũi với người mình yêu thương. Cũng chính tài đảm đang nấu ăn, bày biện đẹp mắt khéo léo này mà cô nhận được rất nhiều niềm yêu mến và khen ngợi của mọi người. 

Huỳnh Anh khoe mâm cơm 2 người ăn do chính mình trổ tài, dân tình chúc mừng Quang Hải Đúng là có số hưởng-1Huỳnh Anh là cô gái có dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn đáng yêu lại còn rất chăm chỉ vào bếp.

Huỳnh Anh khoe mâm cơm 2 người ăn do chính mình trổ tài, dân tình chúc mừng Quang Hải Đúng là có số hưởng-2
Tuy tình yêu có lúc thăng trầm nhưng hiện Huỳnh Anh - Quang Hải vẫn bên nhau và nhận được lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ.

Mới đây trên story trang cá nhân, Huỳnh Anh chia sẻ mâm cơm 4 món giản dị mà ngon miệng dành cho 2 người ăn, cho thấy tài năng nấu nướng khá tốt của mình. Mâm cơm được chế biến khá phong phú, đầy đủ dưỡng chất gồm có: Chả ram, cá rán, mực xào, canh rau cải xanh. 

Huỳnh Anh khoe mâm cơm 2 người ăn do chính mình trổ tài, dân tình chúc mừng Quang Hải Đúng là có số hưởng-3Mâm cơm ngon miệng gần đây nhất được Huỳnh Anh chuẩn bị cho 2 người. Nhiều người cho rằng hai chiếc bát, hai đôi đũa xuất hiện trên bàn thì chắc hẳn người may mắn được thưởng thức bữa cơm do Huỳnh Anh nấu chính là Quang Hải. 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh đã thường xuyên khoe những mâm cơm ngon lành do mình tự nấu. Cô thường chế biến những món ăn giản dị nhưng dễ lấy lòng người như thịt bò xào súp lơ, thịt lợn rán, canh sườn nấu khoai tây, chả lá lốt, đậu bắp xào...
Huỳnh Anh khoe mâm cơm 2 người ăn do chính mình trổ tài, dân tình chúc mừng Quang Hải Đúng là có số hưởng-4Huỳnh Anh khoe mâm cơm 2 người ăn do chính mình trổ tài, dân tình chúc mừng Quang Hải Đúng là có số hưởng-5Huỳnh Anh khoe mâm cơm 2 người ăn do chính mình trổ tài, dân tình chúc mừng Quang Hải Đúng là có số hưởng-6Huỳnh Anh khoe mâm cơm 2 người ăn do chính mình trổ tài, dân tình chúc mừng Quang Hải Đúng là có số hưởng-7Huỳnh Anh khoe mâm cơm 2 người ăn do chính mình trổ tài, dân tình chúc mừng Quang Hải Đúng là có số hưởng-8

Huỳnh Anh khoe mâm cơm 2 người ăn do chính mình trổ tài, dân tình chúc mừng Quang Hải Đúng là có số hưởng-9Trước đó mâm cơm 2 người ăn được Huỳnh Anh bày biện đẹp mắt còn mạnh dạn thả thính: "Đợi người rước về thôi".

Với những mâm cơm hấp dẫn, ngon miệng mà Huỳnh Anh chia sẻ như thế này nhiều người đã chúc mừng Quang Hải đúng là "số hưởng" khi có được cô bạn gái vừa xinh xắn lại còn rất đảm đang. Bạn bè cũng trêu Huỳnh Anh rằng đảm thế này thì đủ tiêu chuẩn lấy chồng rồi!

Trong các món Huỳnh Anh đã thực hiện thì mực xào cần tỏi là món ăn đơn giản mà ngon. Độc giả có thể tham khảo cách nấu đơn giản dưới đây để ghi điểm với người thương:

1. Chuẩn bị nguyên liệu

- Mực ống: 2 con

- Cần tây: 3 cây

- Tỏi: 1 củ

- Hành tây: 1/2 củ

- Hành boa rô: 1/2 nhánh

- Ớt sừng, hạt nêm, muối, nước mắm, hạt tiêu, dầu ăn.

2. Sơ chế 

- Mực sơ chế sạch sẽ, bóc bỏ da mực rồi đem thái khoanh tròn, dùng kéo cắt thành hình bông hoa hoặc bạn có thể khứa vảy rồng đều được.

- Hành tây thái múi cau, cần tây bỏ bớt lá rồi thái khúc, hành boa rô thái miếng vát chéo, tỏi băm nhỏ, ớt sừng thái miếng vát chéo.

2. Cách chế biến

- Cho nước vào nồi đun sôi thì thêm muối, đổ mực vào chần sơ qua rồi vớt ra để ráo nước. Đặt chảo lên bếp cùng với 1 muỗng canh dầu ăn, tiếp theo bạn cho tỏi băm vào phi cho thơm sau đó cho mực vào xào sơ qua, nêm nước mắm, 1 muỗng cà phê hạt nêm, tiêu rồi đảo đều và múc mực ra đĩa.

Huỳnh Anh khoe mâm cơm 2 người ăn do chính mình trổ tài, dân tình chúc mừng Quang Hải Đúng là có số hưởng-10

- Sử dụng luôn chảo đó và thêm 1 muỗng canh dầu, cho tỏi vào phi thơm rồi cho hành tây vào xào sơ qua, tiếp theo thêm hành boa rô, cần tây, ớt vào xào ở lửa lớn, 1 muỗng cà phê hạt nêm và đảo đều xào cho nguyên liệu chín tái là được. Trút tất cả mực đã xào vào chảo đảo đều rồi nếm lại cho vừa miệng là tắt bếp, xúc ra đĩa thưởng thức khi còn nóng.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày

món ngon từ mực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.