Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng 'ngả mũ thán phục'

Không chỉ cho thấy quá trình giảm cân kiên trì, Kỳ Duyên còn khiến dân tình trầm trồ trước khả năng bếp núc của mình.

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-1Theo dõi Kỳ Duyên, sự chú ý của các cư dân mạng ngay lập tức "va" vào những món ăn healthy nhưng vô cùng hấp dẫn do chính cô nàng vào bếp trổ tài. Với những nguyên liệu đã quá quen thuộc với những người ăn kiêng hay giảm cân như cá hồi, ức gà, gạo lứt, các loại rau..., dưới bàn tay "biến hoá" của Kỳ Duyên, cô đã tạo nên rất nhiều món ăn hấp dẫn.

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-2

Tạm chưa nói đến hương vị, chỉ cần nhìn hình ảnh thôi thì ngay cả người không có nhu cầu giảm cân cũng muốn ăn bởi trông quá hấp dẫn.

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-3Salmon bowl là một món được Kỳ Duyên làm đi làm lại, có lẽ đây cũng là món mà cô cực kỳ yêu thích. Từ cá hồi, các loại rau củ quả như bơ, dưa chuột, hành tây... cùng cơm gạo lứt, tất cả hoà quyện tạo nên món ăn thơm ngon, cả phần hình ảnh lẫn hương vị...

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-4

Kỳ Duyên còn làm món cuốn với nhiều hương vị và màu sắc đa dạng, vừa ngon mắt lại vừa ngon miệng.

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-5

Món bánh cuộn gà vừa quen thuộc và cũng có phần lạ lẫm với nhiều người.

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-6

Nhìn vào món ăn mà không phân tích thành phần, ít ai biết đây lại là những món ngon dành để ăn kiêng.

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-7Hay món bánh gà cũng không kém phần hấp dẫn.

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-8Nguyên liệu đơn giản, dễ tìm.

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-9


Nhưng thành quả lại vô cùng 'rực rõ'. Món ăn ngon miệng, đẹp mắt.


Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-10

Nhiều món ăn người đẹp để cả công thức nấu ăn giúp mọi người có thể học theo.Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-11Và nếu để ý kỹ sẽ thấy sự khác biệt lớn nhất trong các khẩu phần ăn của Kỳ Duyên là cô ít khi sử dụng gạo trắng, mà thay vào đó là gạo lứt.

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-12Các món salad không thể thiếu trong thực đơn của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên trổ tài làm đồ ăn giảm cân đẹp mắt, khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục-13Một đĩa "cơm trộn" vừa ngon mắt, vừa bổ dưỡng lại đẹp dáng đẹp da.


>>> Xem thêm các công thức món ngon mỗi ngày mới nhất

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ky-duyen-tro-tai-lam-do-an-giam-can-dep-mat-khien-cong-dong-mang-nga-mu-than-phuc-172240717081758367.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Dạy con về lòng biết ơn ngay từ khi còn nhỏ
“Đã là người một nhà thì sao phải khách sáo, cứ chân thành với nhau là được! Nhiều người quan điểm vậy nhưng tôi thì lại cho rằng, cha mẹ - con cái, vợ - chồng, anh chị em trong một gia đình cũng cần phải sống biết ơn nhau, như thế tình cảm gia đình mới ngày càng bền chặt”, chị Nguyễn Thị Thu Nhường (Quảng Ninh) chia sẻ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.