Loạt cơm nhà đúng chuẩn ngon - bổ - rẻ của chị vợ luyện skill nấu ăn từ lớp 2

Mỗi mâm cơm đầy màu sắc, ngon lành của nhà Thanh Hoan thường có giá 150-200k và chia làm 2 bữa.

Nấu ăn không phải việc gì quá cao siêu đến mức làm khó được mọi người. Tuy nhiên, biết nấu là một chuyện còn nấu ngon, nấu được những món ăn người ta nhìn vô thấy thèm lại là chuyện khác.

Và cô vợ trẻ có tên Vũ Thanh Hoan đến từ Hà Nội dưới đây chứng minh mình chính là cao thủ trong bếp khi khoe loạt mâm cơm đáp ứng đủ tiêu chuẩn kể trên. Ngắm những mâm cơm đẹp mắt do Thanh Hoan nấu, ai nấy đều phải gật gù chồng cô nàng đúng là may mắn!

Loạt cơm nhà đúng chuẩn ngon - bổ - rẻ của chị vợ luyện skill nấu ăn từ lớp 2-1

Những mâm cơm ngon mắt của cô vợ trẻ tên Thanh Hoan làm ai nấy đều nuốt nước bọt ừng ực.

Được biết, Thanh Hoan hiện đang là kĩ thuật viên của một công ty thiết kế khuôn ô tô của Nhật Bản. Công việc bận rộn lại nghe rất "đàn ông" khiến nhiều người nghĩ Hoan ngoài đời phải là một cô nàng cá tính, mạnh mẽ, không bao giờ vào bếp. Nhưng sự thực thì không phải đâu nhé, Hoan đã tập tành nấu ăn từ những năm học lớp 2, lớp 3 cơ. Sau khi lấy chồng, cô nàng càng chăm chút nâng cao tay nghề nấu nướng hơn.

"Hiện tại mình có thể nấu được tất cả các món ăn của Việt Nam. Món Âu thì mình chỉ hay làm bít tết và các loại bánh thôi", Thanh Hoan chia sẻ.

Loạt cơm nhà đúng chuẩn ngon - bổ - rẻ của chị vợ luyện skill nấu ăn từ lớp 2-2

Hoan giỏi nhất là nấu các món ăn thường ngày của Việt Nam.

Loạt cơm nhà đúng chuẩn ngon - bổ - rẻ của chị vợ luyện skill nấu ăn từ lớp 2-3

Tuy nhiên, thỉnh thoảng Hoan cũng đổi gió sang làm bánh.

Do trong tuần cả hai vợ chồng đi làm miết không có thời gian nên mâm cơm nhà Hoan chỉ đầy đủ nhất vào dịp cuối tuần. Những lúc như vậy, cô nàng luôn tranh thủ trổ tài nhiều nhất có thể như một cách để thưởng cho bản thân và ông xã. Điều Thanh Hoan chú trọng nhất trong mỗi bữa ăn đó là: đủ chất, các món ăn nhìn hài hoà, đẹp mắt, không quá tốn kém.

Loạt cơm nhà đúng chuẩn ngon - bổ - rẻ của chị vợ luyện skill nấu ăn từ lớp 2-4

Một mâm cơm đầy đủ như vậy sẽ được vợ chồng Hoan ăn cho 2 bữa.

Thông thường, mỗi mâm cơm nhà cô vợ trẻ này thường có chi phí khoảng 100-150k kèm tráng miệng. Hoan không đi chợ cả tuần mà chỉ đi khi cần nên không xuất hiện trường hợp nguyên liệu bị bỏ thừa. Bên cạnh đó, việc vào bếp hoàn thành tất cả các khâu từ sơ chế, nấu nướng đến dọn dẹp của Hoan sẽ mất khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút tùy xem các món có cầu kỳ hay không.

Thanh Hoan luôn đón nhận mọi lời khen chê từ những ai có cơ hội thưởng thức món ăn của mình. Vì theo Hoan, lời khen sẽ giúp cô nàng có thêm động lực còn lời chê thì giúp cô nàng rút kinh nghiệm để nấu ngon hơn nữa. Hoan cũng cho rằng việc nấu ăn rất thú vị nên con gái chúng mình nếu rảnh thì có thể học, ít nhất là để lấp bụng cho chính mình chứ không nhất định phải vì ai khác.

Ảnh: NVCC

Theo Báo Dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/loat-com-nha-dung-chuan-ngon-bo-re-cua-chi-vo-luyen-skill-nau-an-tu-lop-2-2202023811726753.htm

mâm cơm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.