Mâm cơm trong những ngày cách ly xã hội của nghệ sĩ Việt

Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà vào bếp chuẩn bị mâm cơm cho gia đình giữa những ngày không có lịch diễn.

Mâm cơm trong những ngày cách ly xã hội của nghệ sĩ Việt-1
Trong những ngày cách ly tại nhà, Đàm Thu Trang có thời gian trổ tài nấu nướng cho Cường Đô La. Mới đây, trên Instagram, cựu người mẫu khoe ảnh làm bữa cơm gà được bày trí đẹp mắt, có canh rau củ và nước mắm chấm kèm. Thu Trang từng hé lộ điểm mạnh của cô là vào bếp, và nấu những món cơm chuẩn vị Bắc.

Mâm cơm trong những ngày cách ly xã hội của nghệ sĩ Việt-2
Hồ Ngọc Hà chuẩn bị mâm cơm tấm cầu kỳ với đầy đủ thịt, chả, trứng chiên và những loại gia vị ăn kèm. Ngày thường, dù công việc bận bịu nhưng giọng ca Cả một trời thương nhớ vẫn cố gắng chuẩn bị bữa ăn gia đình. Cô còn dạy con trai Subeo làm các món bánh ngọt mà cậu bé thích.

Mâm cơm trong những ngày cách ly xã hội của nghệ sĩ Việt-3
Bích Phương nổi tiếng là nghệ sĩ nữ công gia chánh của showbiz Việt. Cô từng được Hoa hậu Hương Giang khen làm thức ăn ngon, nấu được nhiều món. Những ngày ở nhà trống lịch diễn, giọng ca Đi đu đưa đi nấu cá sốt cà, canh rau muốn và trứng chiên. Khán giả cho rằng bữa ăn tuy đơn giản nhưng đầy đủ dinh dưỡng.

Mâm cơm trong những ngày cách ly xã hội của nghệ sĩ Việt-4
Người mẫu Minh Triệu ăn cơm với cá hồi Nhật, canh khoai mỡ. Chân dài 8X chia sẻ: "Được cho cá hồi Nhật, làm mình phải mua thêm tương, washabi, gừng ngâm với lá tía tô cho đúng bài. Canh tôm khoai mỡ lâu lắm mới được ăn lại. Quê mình hay nói là ngon số một đó".

Mâm cơm trong những ngày cách ly xã hội của nghệ sĩ Việt-5Mâm cơm trong những ngày cách ly xã hội của nghệ sĩ Việt-6
Gia đình Kha Ly - Thanh Duy dùng bữa trưa với thịt kho hột vịt, đậu xào, rau muống xào, cải chua và nước chấm. Nữ diễn viên tâm sự những ngày này vợ chồng cô sống chậm và gia đình gần gũi nhau hơn. "Được ăn bữa cơm gia đình, trò chuyện và quan tâm nhau nhiều hơn. Đó là những gì chúng ta có được vào mùa dịch", cô nói.

Mâm cơm trong những ngày cách ly xã hội của nghệ sĩ Việt-7Mâm cơm trong những ngày cách ly xã hội của nghệ sĩ Việt-8
Lâm Vỹ Dạ thay đổi khẩu vị ăn mỗi ngày để không bị ngán. Ngoài mâm cơm chuẩn vị Việt với thịt kho hột vịt, đùi gà, dưa leo... nữ diễn viên hài còn cho gia đình ăn những món theo phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc.

Mâm cơm trong những ngày cách ly xã hội của nghệ sĩ Việt-9Mâm cơm trong những ngày cách ly xã hội của nghệ sĩ Việt-10
Hot girl Salim nấu bữa ăn tối đủ dưỡng chất cho stylist Hoàng Ku. 9X Hà thành được khen ngợi đảm đang, khéo tay.

 

Theo Zing
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mam-com-trong-nhung-ngay-cach-ly-xa-hoi-cua-nghe-si-viet-post1069297.html

Covid-19

Cường Đô La

Đàm Thu Trang

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.