Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: 'Ngon thế này giảm nổi không đây?'

Ông xã Minh Khang muốn giảm cân, Thúy Hạnh có ngay thực đơn lành mạnh mà vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn.

Thúy Hạnh là một trong những người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ từ công chúng bởi cô đúng chuẩn kiểu phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Dù là công việc bên ngoài xã hội hay trong gia đình, siêu mẫu Hà thành cũng đều thu vén chu toàn và êm đẹp nhất.

Bà xã của nhạc sĩ Minh Khang được xem là người giữ lửa cho gia đình khi thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nhiều món ăn ngon cho chồng con thưởng thức. Thúy Hạnh từng chia sẻ gia đình cô hầu như đều quây quần đầm ấm trong bữa ăn và cô thường nấu cả bữa ăn sáng tại nhà cho gia đình.

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-1Sau nhiều năm kết hôn Thúy Hạnh luôn là người giữ cho bếp nhà được ấm cúng.

Tuy nhiên, Thúy Hạnh dáng chuẩn siêu mẫu là thế nhưng ông xã Minh Khang lại có phần hơi thừa cân. Thế nên từ trước đến nay việc giảm cân để không ảnh hưởng đến sức khỏe của ông xã là điều Thúy Hạnh quan tâm hàng đầu. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Hạnh đăng tải thực đơn giảm cân cho ông xã được bạn bè khen tấm tắc vì nhìn quá ngon. Bữa ăn này được Thúy Hạnh chuẩn bị có cơm từ gạo mầm nguyên cám, cá và salat. Đây đều là những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe lại không lo bị béo.

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-2

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-3

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-4Ông xã mong muốn được giảm cân nên thực đơn là cá, salat và chén cơm nhỏ từ gạo mầm lành mạnh, ít béo, nhiều vitamin là bữa ăn Thúy Hạnh dành cho chồng. Tuy nhiên, nhiều bạn bè hài hước chia sẻ: "Ăn ngon như thế này cũng khó giảm cân lắm, còn do hên xui nữa".

Cùng xem thêm nhiều món ăn ngon, bày biện hấp dẫn không kém gì nhà hàng mà Thúy Hạnh đã tự tay vào bếp nấu nướng cho chồng con. Cô cho biết mình rất quan tâm đến hình thức: "Chị bị mắc bệnh hình thức, đồ ăn nhìn đẹp xíu ăn cũng cảm giác ngon hơn".

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-5Bún bò Huế được làm từ chân giò, thịt lợn thái mỏng bản to, giò lụa, thịt bò bắp chần. Tùy từng khẩu vị từng gia đình mà bạn có thể cho thêm chả cua, huyết luộc thùy thích.

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-6Bún bò trộn ngon miệng nhưng có công thức khá đơn giản từ: thịt bò xào lăn với giá, hành tây, bún, rau sống và không thể thiếu lạc rang.

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-7Bánh cuốn tự làm vỏ mỏng, không hề bị vỡ hay nứt. Thêm chút hành phi thơm lừng chấm nước mắm cay cay là tròn vị.

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-8Bún mọc với những viên mọc nhỏ nhỏ thơm mùi nấm hương khô. Bạn cũng có thể bổ sung chất xơ bằng việc thêm dọc mùng hoặc măng khô cũng rất ngon.

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-9Hoặc có những bữa sáng Thúy Hạnh làm nhanh món bún thịt viên và thịt bò chần.

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-10Siêu mẫu cũng trổ tài làm bún chả Hà Nội đãi chồng con. Cô không quên làm thêm dưa món chua chua, ngọt ngọt ăn kèm.

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-11Món gà chiên được hai công chúa rất yêu thích.

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-12Cá om dưa cùng đĩa bún tươi, bát chấm mắm ớt quá hợp cho những ngày Sài Gòn mưa gió.

Minh Khang tha thiết giảm cân, Thúy Hạnh bày thực đơn mà ai cũng phải thốt lên: Ngon thế này giảm nổi không đây?-13Đĩa cơm của Thúy Hạnh không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn quá đẹp mắt. Đúng là mẹ hiền vợ đảm nấu cho chồng con bằng cả trái tim!

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn


Thúy Hạnh

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.