Món canh ngon đủ rau lẫn thịt, giúp giảm cân rất nhanh và làm đẹp da, cách nấu đơn giản, nhàn nhã

Dưới đây là giá trị dinh dưỡng của các nguyên liệu và cách nấu món canh ngon gồm thịt bò, đậu phụ và cải thảo. Chỉ 1 công nấu, cắm 1 nồi cơm các bạn đã có bữa cơm ngon đủ chất.

Món canh ngon đủ rau lẫn thịt, giúp giảm cân rất nhanh và làm đẹp da, cách nấu đơn giản, nhàn nhã-1

Nguyên liệu 1 - thịt bò: Thịt bò với hàm lượng dinh dưỡng cao là một nguồn cung cấp protein, sắt, kẽm vitamin và khoáng chất dồi dào trong chế độ ăn. Trong thịt bò chủ yếu là protein. Hàm lượng protein của thịt bò nạc nấu chín khoảng 26 - 27%. Protein động vật thường có chất lượng cao, chứa tất cả 9 axit amin thiết yếu cần thiết cho sự phát triển và duy trì cơ thể. Thịt bò là một trong những nguồn cung cấp protein hoàn hảo nhất nên giúp đốt mỡ thừa góp phần giảm cân nhanh, thành phần axit amin gần giống với thành phần cơ bắp của bạn.

Món canh ngon đủ rau lẫn thịt, giúp giảm cân rất nhanh và làm đẹp da, cách nấu đơn giản, nhàn nhã-2

Nguyên liệu 2: Đậu phụ là một loại đạm thực vật được làm từ đậu nành sau khi ngâm, nghiền nát và nấu chín. Đậu phụ có hàm lượng carb thấp, không chứa bơ sữa động vật, gluten hay cholesterol. Đây là món thuần chay rất phổ biến đối với những người ăn chay. Và là nguồn đạm trắng tốt giúp đốt mỡ thừa đối với nhóm người đang muốn giảm cân. Cũng như thịt bò, đậu phụ là một nguồn protein tuyệt vời, chứa 9 axit amin thiết yếu, nên nó có thể thay thế thịt. Đậu phụ còn là một nguồn cung cấp canxi và một nguồn sắt tốt, đáp ứng 5% nhu cầu kali hàng ngày.

Món canh ngon đủ rau lẫn thịt, giúp giảm cân rất nhanh và làm đẹp da, cách nấu đơn giản, nhàn nhã-3

Nguyên liệu 3: Cải thảo là một loại rau phổ biến thường được sử dụng để nấu thành rất nhiều món ngon đầy chất dinh dưỡng. Không những thế, loại rau này còn có nhiều lợi ích khác như hỗ trợ sức khỏe và điều trị một số loại bệnh: Giúp làm đẹp da, giảm cân và giúp giải rượu; giúp phòng chống ung thư, chống lại các khối u; tốt cho trí nhớ và thần kinh; hỗ trợ hạ sốt tự nhiên; bổ sung canxi cho cơ thể; chống oxy hóa và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể;

Món canh ngon - canh thịt bò, cải thảo, đậu phụ

Nguyên liệu cần chuẩn bị để có một món canh ngon đủ chất, đủ bữa:

- Thịt bò tươi ngon: 200 gram, thái miếng to vừa và mỏng

- Cải thảo: Nửa cây to rửa sạch cắt miếng dài tầm 4 cm

- Đậu phụ: 3-4 miếng, cắt vuông nhỏ (bạn có thể để đậu trắng hoặc rán lên đều ngon, nhưng nếu muốn giảm cân thì nên để đậu trắng nhé)

- Nấm hương: 15 cánh rửa sạch và ngâm nở (xem thêm cách làm sạch nấm hương Tại đây)

- Hành lá và rau mùi ta: mỗi thứ 1 chút rửa sạch, thái nhỏ

- Gia vị: mắm, dầu hào, muối, hạt nêm, tỏi, ớt (nếu ăn được cay) băm nhỏ, bột bắp

Theo Giadinhxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mon-canh-ngon-du-rau-lan-thit-giup-giam-can-rat-nhanh-va-lam-dep-da-cach-nau-don-gian-nhan-nha-172241018092150288.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Những loại quần áo không nên cho vào máy sấy
Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy sấy của người dùng tăng cao. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không cho loại quần áo này vào máy sấy quần áo để tránh làm hỏng quần áo và giảm tuổi thọ của máy sấy.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.