Món đồ uống thải độc hiệu quả tức thì, giúp da đẹp dáng xinh cơ thể khỏe mạnh

Các thành phần có trong ly nước thải độc này vốn giàu vitamin và khoáng chất. Vì thế, rất tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể thải độc hiệu quả.

Loại nước đặc biệt giúp cựu người mẫu Phan Như Thảo giảm hẳn 15kg, thải độc cơ thể và ngủ ngon 
Nếu bạn nhịn đói giảm cân, điều này không chỉ khiến bạn gặp rắc rối về làn da mà còn có hại cho sức khỏe. Trong khi đó nếu bạn vừa ăn kiêng vừa uống nước detox lành mạnh, nhu động ruột của bạn sẽ hoạt động tích cực và làn da không bị mất cân bằng độ ẩm. Mặt khác việc uống nước thải độc cũng đồng thời giúp cơ thể bạn bổ sung dưỡng chất. Vì thế hãy tận dụng những loại rau củ tươi xanh để chăm sóc sức khỏe cho bạn. Giúp bạn khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Các thành phần có trong nước thải độc là bắp cải, cà rốt, cà chua và táo. Bắp cải rất giàu vitamin K tốt cho dạ dày. Cà rốt rất giàu beta-caroten nên nó là thành phần tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt của bạn. Táo mang lại hương vị tươi mát và giàu vitamin. Còn cà chua rất giàu khoáng chất và được cho là giúp làn da khỏe mạnh. Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không bắt tay vào làm ngay cho mình một ly nước giải độc?

Nguyên liệu để làm đồ uống thải độc bao gồm:

- Cà chua: 2 quả

- Cà rốt: 1 củ

- Bắp cải: khoảng 2 lá to

- Táo: 1 quả


Món đồ uống thải độc hiệu quả tức thì, giúp da đẹp dáng xinh cơ thể khỏe mạnh-1


Bước 1: Rửa sạch các loại củ quả. Loại bỏ phần cuống của quả cà chua và cắt thành những miếng có kích thước phù hợp với cối xay của dòng máy xay sinh tố nhà bạn. Táo đem bổ hình miếng cau, loại bỏ hạt. Tương tự với cà rốt và bắp cải, bạn cũng cắt chúng thành những miếng vừa phải, phù hợp.

Món đồ uống thải độc hiệu quả tức thì, giúp da đẹp dáng xinh cơ thể khỏe mạnh-2


Bước 2: Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, thêm nước và xay mịn.

Món đồ uống thải độc hiệu quả tức thì, giúp da đẹp dáng xinh cơ thể khỏe mạnh-3

Món đồ uống thải độc hiệu quả tức thì, giúp da đẹp dáng xinh cơ thể khỏe mạnh-4Món đồ uống thải độc hiệu quả tức thì, giúp da đẹp dáng xinh cơ thể khỏe mạnh-5Món đồ uống thải độc hiệu quả tức thì, giúp da đẹp dáng xinh cơ thể khỏe mạnh-6

Cho nguyên liệu vào máy xay, xay nhuyễn

Bước 3: Sau khi xay xong, bạn hãy cho đồ uống ra ly và thưởng thức ngay. Một gợi ý cho bạn là tùy theo sở thích mà bạn có thể cho thêm các nguyên liệu khác như: chuối, cải xoăn để món đồ uống thêm ngon hơn.

Món đồ uống thải độc hiệu quả tức thì, giúp da đẹp dáng xinh cơ thể khỏe mạnh-7

Xã hội ngày càng phát triển, theo đó con người cũng hàng ngày phải đối mặt với nhiều tác động từ ô nhiễm môi trường, không khí, khói bụi, và các chất độc hại dung nạp vào cơ thể.

Chính điều này khiến cho cơ thể rơi vào trạng thái mất cân bằng, sức khỏe tinh thần mệt mỏi. Các chứng bệnh về tiêu hóa cũng vì thế mà "leo thang" ngày càng nghiêm trọng. Do đó, việc thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh để thải độc cho cơ thể là vô cùng cần thiết.

Sử dụng các loại đồ uống từ nước ép rau củ quả tươi sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố có hại cho sức khỏe. Các thành phần dinh dưỡng có trong các rau củ quả như: chất xơ, vitamin và khoáng chất… rất tốt cho sức khỏe, giúp thải độc cơ thể rất hiệu quả.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và xinh đẹp với món đồ uống thải độc này nhé!

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mon-do-uong-thai-doc-hieu-qua-tuc-thi-giup-da-dep-dang-xinh-co-the-khoe-manh-20230329232924427.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.