Mövenpick khai trương tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Quốc

Với quy mô 713 phòng nghỉ, căn hộ và biệt thự, tổ hợp Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc & Mövenpick Residences Phu Quoc khai trương vào ngày 1/3 tại Phú Quốc.

Với quy mô 713 phòng nghỉ, căn hộ và biệt thự, tổ hợp Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc & Mövenpick Residences Phu Quoc khai trương vào ngày 1/3 tại Phú Quốc.

Được nhận định là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên tại bãi Ông Lang, bãi biển hoang sơ phía tây bắc đảo Phú Quốc, tổ hợp nghỉ dưỡng Mövenpick Phú Quốc hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình, các cuộc hội nghị thượng đỉnh, kỳ họp cao cấp của doanh nghiệp hay một lễ đường trong mơ bên bờ biển của các cặp đôi trăng mật.

“Sự kiện khai trương Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc khẳng định cho sự phát triển của thương hiệu Mövenpick tại Việt Nam. Chúng tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi mang tới những di sản dịch vụ của đất nước Thụy Sĩ cùng nền ẩm thực phong phú tới đảo Phú Quốc.” - chia sẻ của ông Patrick Basset - Tổng Giám đốc điều hành tập đoàn Accor tại khu vực Đông Bắc và Đông Nam Á.

Mövenpick khai trương tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Quốc-1
 

Một trong những điều gây ấn tượng và hứa hẹn tạo nên sự thành công của khu nghỉ dưỡng là tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ mang đậm dấu ấn Thụy Sĩ - kế thừa từ thương hiệu Mövenpick, kết hợp với lòng hiếu khách, sự chân thành từ văn hóa địa phương thể hiện trong cung cách phục vụ, nụ cười ấm áp của đội ngũ nhân viên. Phòng nghỉ rộng rãi có diện tích từ 35 tới 72 mét vuông được bài trí nội thất với màu sắc trung tính trang nhã, chất liệu thân thiện môi trường tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho du khách ngay từ khi đặt chân khám phá.

Mövenpick khai trương tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Quốc-2
 

329 căn hộ dịch vụ và căn hộ gia đình tại Mövenpick Residences Phú Quốc lại là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hay khách công tác lưu trú dài ngày nhờ sự tiện dụng của căn bếp nhỏ và tủ lạnh. Bên cạnh đó là 66 căn biệt thự hai hoặc ba phòng ngủ hướng hồ và 12 căn biệt thự 3 phòng ngủ, 01 villa duy nhất hạng phòng Tổng thống bên bờ biển xa hoa. Tất cả đều được trang bị hồ bơi riêng, phòng khách với không gian mở, bếp và phòng ăn. Dãy biệt thự là nơi thỏa mãn những du khách tìm kiếm sự riêng tư, sang trọng cho kỳ nghỉ của mình.

Nổi danh với di sản văn hóa ẩm thực phong phú, Mövenpick hứa hẹn mang đến trải nghiệm ăn uống, tận hưởng ẩm thực đặc biệt tại các nhà hàng, quầy Bar nằm trong khuôn viên khu nghỉ, bao gồm cả câu lạc bộ bãi biển vui nhộn bên bờ cát óng ánh tại biển Ông Lang.

Mövenpick khai trương tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Quốc-3
 

Nằm ngay bên bờ cát vàng xinh đẹp và mở cửa tự do đón tiếp du khách trong và ngoài khu nghỉ, Aura Beach Club hứa hẹn trở thành trung tâm giải trí mới tại Phú Quốc. Quầy bar nửa chìm nửa nổi kết nối giữa hồ bơi vô cực và Aura Beach Club là thỏi nam châm giữ chân du khách, thực đơn phong cách Tapas đặc sắc cùng nghệ thuật pha chế đồ uống mới lạ sẽ là trải nghiệm không thể nào quên tại nơi đây. Còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc cùng nâng ly, ngắm nhìn ánh hoàng hôn tuyệt đẹp và đắm chìm trong những hoạt động giải trí vui bất tận tới nửa đêm.

Với các tín đồ ẩm thực, các đầu bếp tại nhà hàng Islander sẽ không làm bạn thất vọng với “tour du lịch” ẩm thực năm châu, hay bùng nổ vị giác với hải sản tươi ngon và đậm đà hương vị truyền thống từ căn bếp Việt mang theo chút hương đồng gió nội tại nhà hàng Làng Chài; và tận hưởng cảm giác mát lạnh thanh khiết từ những ly bia thủ công tại Làng Chài Bar. Thêm một gợi ý cho những du khách mê trà chiều hay hảo ngọt, giờ Socola miễn phí tại Waverly Lounge mỗi ngày sẽ là điều không thể bỏ qua. Tất cả tạo nên những lựa chọn nuông chiều vị giác để du khách trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ tại Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc.

Mövenpick khai trương tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Quốc-4
 

Với 6 bể bơi kèm bể sục, du khách tha hồ đắm mình trong làn nước mát sau ngày dài khám phá. Trung tâm thể thao Elements Fitness với trang thiết bị hiện đại và phòng tập Yoga là nơi du khách cân bằng sức khỏe và tái tạo năng lượng trong thời gian lưu trú. Elements Spa & Salon với 15 phòng trị liệu, massage, phòng tắm hơi, bể sục và dịch vụ chăm sóc tóc & làm đẹp là địa điểm yêu thích của các quý cô và quý ông chăm sóc bản thân.

Mövenpick khai trương tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Quốc-5
 

Với sức chứa lên đến 860 khách, phòng đại tiệc có tên Coral Ballroom diện tích 720 mét vuông, sảnh đón tiếp 324 mét vuông là chốn lý tưởng cho các kỳ hội nghị, đại tiệc. Dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp đúng chuẩn quốc tế của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là điểm cộng đáng lưu ý cho các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

“Chúng tôi đã sẵn sàng để chào đón những vị khách đầu tiên đến với ngôi nhà trên đảo của chúng tôi, của bạn. Khu nghỉ rất háo hức được mang tới cho du khách các trải nghiệm theo phong cách Mövenpick- mang lại những điều giản dị theo cách phi thường nhất!” - ông Philippe Le Bourhis, Tổng Quản lý của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chia sẻ.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc giới thiệu Ưu đãi độc quyền cho giai đoạn mở cửa, chỉ từ 2.000.000 đồng (85 USD)/đêm và nhận ngay 1.000.000 đồng (43 USD) mỗi ngày để trải nghiệm dịch vụ ẩm thực & spa trong thời gian lưu trú. Ưu đãi được áp dụng từ nay cho đến hết ngày 31/10/2020.

Để biết thêm thông tin về khách sạn và chương trình ưu đãi, gửi email về địa chỉ phuquoc@movenpick.com hoặc liên lạc qua số điện thoại (0) 297 26 99999.

Để tìm hiểu thêm về Mövenpick Hotels & Resorts, truy cập www.movenpick.com.

Vĩnh Phú


nghỉ dưỡng phú quốc

tổ hợp nghỉ dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.