Những điểm vui chơi cuốn hút thiếu nhi dịp 1/6

Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam, ngày hội Trái cây, hay Thảo Cầm Viên... đều là những điểm vui chơi phù hợp cho ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay tại TP HCM.

Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam, ngày hội Trái cây, hay Thảo Cầm Viên... đều là những điểm vui chơi phù hợp cho ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay tại TP HCM.


Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam lần 6 tại công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11) là chương trình thúc đẩy du lịch do Sở Du lịch TP HCM phối hợp các đơn vị tổ chức. Ảnh:Huỳnh Hằng.


Khi đến tham quan ngày hội, ngoài cơ hội thưởng thức hàng nghìn món ngon, tham gia các trò chơi, bé của bạn còn có thể tham gia vào một hoạt động giáo dục dành cho thiếu nhi với tên gọi Em yêu món Việt. Giá các món tại đây được tính bằng phiếu. Bạn có thể mua phiếu tại các quầy bán vé. Ảnh: Huỳnh Hằng.


Lễ hội trái cây Nam bộ 2016 tại Suối Tiên (quận Thủ Đức) là một trong những hoạt động thường niên của khu du lịch này hàng năm. Ảnh: Mộc Trà.


Điểm nhấn của lễ hội là lễ diễu hành với trang phục hoành tráng, cầu kỳ... thu hút trẻ em. Ảnh: Mộc Trà.


KDL Văn Thánh (quận Bình Thạnh) đón ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với Đêm hội tuổi thơ từ lúc 16h cùng ngày. Ảnh:Facebook KDL.


Tham gia đêm hội, bên cạnh việc thưởng thức các món ăn ngon, trẻ em sẽ được hướng dẫn làm cào cào tre, xem xiếc ảo thuật, sân khấu vui nhộn và các trò chơi dân gian có thưởng. Ảnh: Huỳnh Hằng.


Thảo Cầm Viên TP HCM (quận 1) luôn là địa điểm được nhiều phụ huynh chọn lựa đưa con đến tham quan. Ảnh:Anh Tuấn.


Đến đây, ngoài chiêm ngưỡng hàng trăm loại động vật, trẻ em còn được tự tay ẵm một vài loài thú hiền lành hay cho voi, hươu cao cổ ăn. Ảnh: Anh Tuấn.


Trong ngày 1/6, Công viên nước Đại Thế Giới (quận 5) có hàng loạt chương trình dành cho thiếu nhi như sân khấu vui nhộn, trò chơi dân gian... Ảnh: Facebook KDL.


Bên cạnh những hoạt động được tổ chức vào ngày 1/6, hệ thống trò chơi cũng là lựa chọn không tồi để bé có ngày của riêng mình vui nhộn và ấm cúng. Ảnh: Facebook KDL.


Funny Land (quận Tân Bình) có rất nhiều trò chơi dành cho bé như các trò chơi liên hoàn: vẽ tranh, tô tượng, trò chơi xếp hình Lego. Khu vui chơi này chỉ dành cho trẻ từ 6-13 tuổi.


Tini World là khu vui chơi dành cho trẻ em kết hợp giữa giáo dục và giải trí như khu trò chơi liên hợp, khu nấu bếp, khu hóa thân thành nghề yêu thích...

Theo Zing


điểm đến

địa điểm vui chơi

thiếu nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.