Những ngôi nhà hoa hồng bên vịnh Hạ Long

Một không gian lãng mạn từ cổng chào hoa hồng, lối đi trải sỏi bên thềm cây xanh, những hàng rào hồng leo rực rỡ…, tất cả đã tạo ra bức tranh tuyệt mĩ bên bờ vịnh xanh.

Một không gian lãng mạn từ cổng chào hoa hồng, lối đi trải sỏi bên thềm cây xanh, những hàng rào hồng leo rực rỡ…, tất cả đã tạo ra bức tranh tuyệt mĩ bên bờ vịnh xanh.

Ngoài Mon Rosalia, khách hàng còn có cơ hội sơ hữu dãy bao biển đẹp nhất Monbay với chính sách hấp dẫn chưa từng có mang đến cơ hội kinh doanh sung túc và tận hưởng nhịp sống sôi động trước mắt kỳ quan.

Nằm ở tâm điểm Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) với thiết kế nổi bật như một khu vườn hồng khổng lồ, Mon Rosalia Villas trở thành khu biệt thự đẹp và độc nhất thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Lời mời chào đặc biệt ngát hương

Mon Rosalia Villas được ví như những ngôi nhà hoa hồng đặc biệt bên bờ Vịnh Hạ Long xanh mát, nơi đất rồng vượng khí. Với concept vườn hồng, chủ nhân các căn villa sẽ thực sự được chìm đắm trong một không gian lãng mạn nên thơ.

Ngay cổng ngôi nhà là dàn hoa hồng khoe sắc, dọc lối đi vào biệt thự là hai bên tường rào với những khóm hồng leo có màu sắc rực rỡ quanh năm nở bông tỏa ngát hương thơm. Đây cũng là điểm nhấn có sức lôi cuốn đầu tiên khi khách bước chân đến thăm ngôi nhà với lời chào mời đặc biệt mang hương hoa hồng thơm mát.

Những ngôi nhà hoa hồng bên vịnh Hạ Long-1
 

Nằm bên bờ vịnh xanh di sản thế giới, gần hồ cô Tiên tràn đầy vượng khí, Mon Rosalia sẽ mang đến sự bình yên, thảnh thơi, mọi mệt mỏi, âu lo của thường nhật tan biến, thay vào đó là những cảm hứng dạt dào, tinh thần phấn chấn khi được tự do hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành của Vịnh Hạ Long.

Ngồi trong phòng khách, qua ô cửa kính bạn có thể ngắm trọn sân vườn phía trước của mình, nhâm nhi tách trà và thư thái. Chăm sóc cây hoa, tỉa cành, tưới nước, những giây phút được sống với thú vui điền viên. Khu vườn có tiếng chim ca, tiếng gió lùa trên cành lá, hương thơm dịu ngọt của hoa hồng, bầu không khí mát lành…tất cả tạo nên một bản tình ca đẹp, cho bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui sống mỗi ngày.

Vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp vượt trội

Được vinh danh là điểm đến thiên niên kỷ mới cùng sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống hạ tầng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, bất động sản… Hạ Long đang là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Năm 2018 cũng được lựa chọn là năm du lịch Quốc gia Hạ Long. Chỉ riêng nửa đầu năm, nơi đây đã thu hút gần 7 triệu lượt du khách tới tham quan, tổng thu từ khách du lịch đạt hơn 11.000 tỷ đồng tăng 32% so với cùng kỳ.

Những ngôi nhà hoa hồng bên vịnh Hạ Long-2
 

Diện mạo giao thông thay đổi cùng ngày cùng lực hấp dẫn của du lịch đã thúc đẩy kinh tế của Hạ Long tăng trưởng mạnh mẽ. Đây cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sức hấp dẫn lớn của bất động sản Hạ Long thời gian qua, nơi đây trở thành điểm nóng của thị trường phía Bắc hứa hẹn bùng nổ vào cuối năm 2018. Mon Rosilia cũng không nằm ngoài vóng xoáy của tăng trưởng ấy.

Mon Rosilia Villas có sức trở nên đặc biệt không chỉ bởi có những vườn hồng độc đáo mà còn bởi tiện tích đẳng cấp vượt trội. Sống tại biệt thự Mon Rosilia, cư dân được hưởng toàn bộ các tiện ích của bể bơi, công viên, sân tennis. Cư dân không phải đi đâu xa vẫn có thể mua sắm đầy đủ mọi thứ cho nhu cầu của mình cùng hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị ngay đó.Cùng với đó là tuyến phố đi bộ sầm uất với những hoạt động giải trí vui nhộn.

Biệt thự Mon Rosilia có thêm điểm mạnh vượt trội khi nằm trong khu đô thị đã hiện hữu, chủ đầu tư có thương hiệu tại Hạ Long nên được nhà đầu tư đặc biệt tin tưởng. Mon Rosilia lại có vị trí đẹp, giáp hồ Cô Tiên, gần mặt đường Trần Quốc Ngẫn, gần trường học, siêu thị. Nó càng trở nên hấp dẫn hơn khi giờ đây trục giao thông tư Hà Nội tới Hạ Long đang dần hoàn thiện, rút ngắn khoảng cách từ Thủ đô đến với Vịnh Hạ Long.

Hạ Long đang trở thành thiên đường vui chơi, du lịch và nghỉ dưỡng của miền Bắc với hệ thông giao thông đồng bộ và xuyên suốt, điều này sẽ khiến giá bất động sản ở đây ngày càng đắt giá. Sở hữu một căn biệt thự hoa hồng ở Mon Rosilia là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng những ngày đáng sống ở xứ sở thiên đường giải trí bên bờ Vịnh xanh, đồng thời có thể cho thuê với lợi suất hấp dẫn và liên tục tăng trưởng. Mon Rosalia được đánh giá là điểm đến hoàn hảo để đầu tư và tận hưởng.

Thông tin đại lý:

1.       Đại lý QNG - 0962 886 006

2.       Đại lý Mland Quảng Ninh - 098 198 9969

3.       Công ty TNNH Thương mại và DV BĐS Blue Sea - 0901 884 666

4.       Công ty TNHH Dịch Vụ Địa Ốc Thành Đạt - 091 5566 196

5.       Công ty CP ĐT TM Hùng Trường Phát - 0899250666

Doãn Phong


ngôi nhà hoa hồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.