Ông chồng đại gia của Hà Tăng mê đứ đừ một món rẻ bèo này ở Đà Lạt, nhưng phải nài nỉ “nóc nhà” mãi mới được ăn

Ở Đà Lạt gần 1 tuần, chồng Hà Tăng mới được thưởng thức món khoái khẩu.

Hà Tăng cùng gia đình vừa có chuyến nghỉ dưỡng dài hơi trên Đà Lạt. Mẹ 3 con thường xuyên cập nhật Instagram cho dân tình. Một khoảnh khắc thú vị Hà Tăng mới chia sẻ gần đây tiếp tục khiến netizen thích thú. 

Trên story, nàng dâu hào môn khoe món anh chồng đại gia Louis Nguyễn mê mẩn trên Đà Lạt, đến nỗi ngày nào cũng tỉ tê để được dẫn đi ăn. Sau gần 1 tuần ở Đà Lạt, cuối cùng ông xã Tăng Thanh Hà đã được toại nguyện.

Ông chồng đại gia của Hà Tăng mê đứ đừ một món rẻ bèo này ở Đà Lạt, nhưng phải nài nỉ nóc nhà” mãi mới được ăn-1
Đó chính là món bánh tráng nướng!

Bánh tráng nướng là một trong những món ăn vặt phổ biến nhất ở Đà Lạt, có hàng tá quán ngon, buôn bán rộng rãi quanh thành phố. Món ăn có cách làm đơn giản, hoàn toàn có thể tự làm tại nhà, giá thành lại rẻ chỉ từ 15k - 25k/chiếc. Vậy mà ở trong bầu không khí lành lạnh của Đà Lạt, ngồi ghế nhựa co ro bên bếp bánh, bao nhiêu lớp người đổ đứ đừ với món ăn này.

Ông chồng đại gia của Hà Tăng mê đứ đừ một món rẻ bèo này ở Đà Lạt, nhưng phải nài nỉ nóc nhà” mãi mới được ăn-2
Bánh tráng nướng dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ con đường nào trên Đà Lạt, hương vị na ná nhau nhưng du khách vẫn hay đổ xô đến một số địa chỉ nhất định quanh chợ đêm Đà Lạt

Ông chồng đại gia của Hà Tăng mê đứ đừ một món rẻ bèo này ở Đà Lạt, nhưng phải nài nỉ nóc nhà” mãi mới được ăn-3
Chồng Hà Tăng là một fan bự của bánh tráng nướng Đà Lạt

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-chong-dai-gia-cua-ha-tang-me-du-du-mot-mon-re-beo-nay-o-da-lat-nhung-phai-nai-ni-noc-nha-mai-moi-duoc-an-162220204134630737.htm

Tăng Thanh Hà

louis Nguyễn


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.