Tantraland - lễ hội du lịch âm nhạc mang bản sắc Việt Nam

BlueMAN vừa chính thức ra mắt thương hiệu Tantraland - một sản phẩm “du lịch âm nhạc” đem lại cảm giác khám phá, trải nghiệm dành riêng cho giới trẻ.

BlueMAN vừa chính thức ra mắt thương hiệu Tantraland - một sản phẩm “du lịch âm nhạc” đem lại cảm giác khám phá, trải nghiệm dành riêng cho giới trẻ.

Hoạt động đầu tiên của Tantraland là khởi động chương trình chương trình “ Highway to the Hell” trong khuôn khổ Helloween Festival 2017.

Mang đến những trải nghiệm âm nhạc, văn hóa đặc sắc

Với mục đích thỏa mãn cơn khát của giới trẻ trước sự phát triển rầm rộ và náo nhiệt của xu hướng du lịch âm nhạc đang lên ngôi trên thế giới, Tantraland mang tới giới trẻ cơ hội được trải nghiệm và khám phá những điểm hấp dẫn tận cùng của âm nhạc, của bản sắc văn hóa và những trải nghiệm đáng nhớ trong tuổi trẻ của chính mình.

Ông Dương Quang Minh, Giám đốc điều hành dự án chia sẻ về ý tưởng ra đời của Tantraland trong buổi họp báo

Với những điểm nhấn khác biệt trong thương hiệu Tantraland của mình, đơn vị tổ chức đem tới khán giả cũng như giới mộ điệu một lễ hội du lịch âm nhạc mang bản sắc Việt Nam thực sự. Cùng với sự quy tụ của các nghệ sỹ, ban nhạc nổi tiếng và mang tới người tham gia những trải nghiệm về không gian, âm thanh cũng như ánh sáng đỉnh cao chưa từng có.

2

Tantraland - mảnh đất của sự thưởng thức và tận hưởng không thể bỏ lỡ của giới trẻ Việt

Mang trong mình ý nghĩa về sự thưởng thức và tận hưởng, Tantraland hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lễ hội âm nhạc lớn và chuyên nghiệp nhất cho giới trẻ Việt Nam - đó là cơ hội được khám phá về không gian du lịch cũng như đắm chìm trong những bữa tiệc nổi loạn rất văn minh và cuốn hút đặc biệt.

Điểm hẹn tháng 10 hấp dẫn

Vào tháng 10 tới, tại điểm du lịch Sơn Tinh Camp - Đồng Mô, Sơn Tây, chương trình “Highway to the Hell" - Sản phẩm đầu tay của thương hiệu Tantraland sẽ chính thức được khởi động. Một đêm nhạc EDM bùng nổ thực sự sẽ kích thích những xúc giác mê đắm nhất của con người và trôi theo từng vũ điệu đắm say. Bỏ qua tất cả những bộn bề trong công việc và cuộc sống, người trẻ Việt sẽ thực sự có cơ hội được hòa mình cũng không gian núi rừng cũng như sống với chính bản ngã của mình.

Lần đầu tiên Cổng địa ngục sẽ được xuất hiện đầy ma mị

Mang trong mình những điểm nhấn thực sự thu hút cũng như trải nghiệm khám phá thú vị có một không hai:

- Không gian ma quái, kinh dị với chủ đề “Tell your nightmare”

- Party Camping Allnight

- Canival show: Thổ dân “nhập khẩu” 100% từ Amazon

- V-EDM với sự tham gia của Dancer nước ngoài cùng những dàn dựng công phu
- Và đặc biệt nhất, lần đầu tiên Cổng Địa ngục sẽ xuất hiện tại Việt Nam…

Buổi họp báo ra mắt thương hiệu Tantraland đã thu hút đông đảo giới phóng viên, báo chí

Thương hiệu Tantraland cũng như chương trình “Highway to the Hell" được tổ chức bởi đơn vị BlueMAN cùng sự hợp tác đồng hành của nhãn thời trang H2T với nguồn tài chính khoảng 5 tỷ đồng.

Chương trình "Highway to the Hell" sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 28-29/10/2017 tại khu du lịch Sơn Tinh Camp - Đồng Mô - Sơn Tây với nhiều hoạt động thú vị trước thềm Helloween festival 2017. Tất cả các bạn trẻ tham gia sẽ có xe 45 chỗ đưa đón và đảm bảo đầy đủ các điều kiện về an ninh, y tế trong suốt chương trình.

Vé tham dự chương trình đã chính thức được bán ngay sau buổi họp báo

Hiện nay, Ban tổ chức chương trình " Highway to the Hell" đã chính thức mở cổng bán vé online qua kênh ticketbox: https://ticketbox.vn/tantraland

Hoặc các bạn cũng có thể theo dõi cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại kênh fanpage: https://www.facebook.com/tantralandparty/

Sự kiện hấp dẫn và thú vị dành riêng cho giới trẻ Việt và mang trong mình những bản sắc riêng mà không hề có sự trùng khớp với bất cứ phiên bản nào trên thế giới được hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục ngàn người tham dự. Tantraland và chương trình "Highway to the Hell" thực sự là điểm hẹn mà bất cứ người trẻ nào cũng không thể bỏ lỡ.

Chính thức ra đời vào năm 2010, tính cho đến nay, đơn vị truyền thông và tổ chức sự kiện BlueMAN đã có gần 10 năm phát triển và trưởng thành. Được biết tới với vị trí của một agency chuyên nghiệp, uy tín và dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực Marketing, Branding, Event,... nhận được sự tin cậy của các doanh nghiệp lớn, nhỏ ở trong và ngoài nước. Với mục tiêu không ngừng sáng tạo, làm mới chính mình và bắt kịp xu hướng phát triển của truyền thông thế giới, BlueMAN đã có những bước tiến vô cùng lớn.
Lệ Thanh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.