Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này

Những món ăn hợp phong thủy sẽ giúp 12 con giáp vượt qua tháng 7 âm lịch - tháng luôn được coi là đen đủi nhất trong năm.

Theo quan niệm dân gian của người Việt, tháng 7 âm lịch là tháng "cô hồn". Rằm tháng 7 âm lịch là ngày lễ Xá tội vong nhân. Theo các truyền thuyết từ xa xưa, người ta thường quan niệm rằng, đây là tháng đen đủi nhất năm. Trong tháng này, người dân kiêng kị rất nhiều điều: buôn bán kinh doanh, ký kết hợp đồng, nhập trạch, cưới hỏi, mua sắm...

Bên cạnh đó, nhiều người sẽ tìm đến những món ăn có thể mang lại may mắn cho họ trong tháng này. Dưới đây là phân tích tử vi và thực đơn mà 12 con giáp nên thưởng thức ở tháng 7 âm lịch hòng tránh xa vận xui, hút tài lộc về nhà!

1. Con giáp tuổi Tý


Theo tử vi tháng 7 âm lịch, con giáp tuổi Tý gặp nhiều khó khăn. Bạn dễ bị nóng giận làm cho mất sự khôn ngoan. Ngoài ra tiểu nhân còn không ngừng hãm hại khiến cho công việc và cuộc sống vất vả. 

Ở tháng này, tuổi Tý phải làm việc với cường độ khá nặng. Điều đó khiến cho thời gian nghỉ ngơi của bạn bị bó hẹp.

=> Lời khuyên: Con giáp cần phải giữ tâm lý lạc quan, tích cực, không nên than vãn quá nhiều. 

Những món ăn nên thưởng thức tháng này là món có màu xanh dương, màu xám, màu trắng. Ví dụ như: Xôi dừa, canh măng vịt, canh măng chân giò, lòng xào dưa, kem dừa, các món từ thịt cá trắng,...

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-1Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-2Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-3Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-4

2. Con giáp tuổi Sửu
 

tháng 7 âm lịch, cuộc sống của người tuổi Sửu có điềm báo nhiều xui xẻo, sự nghiệp không suôn sẻ, dễ rước họa thị phi.

Bản mệnh thường xuyên gặp khó khăn, tính nhẫn nại kém, dễ tức giận. Chuyện tình cảm cũng bất ổn. Bạn và nửa kia dễ mâu thuẫn, bất đồng, không ai chịu nhường ai. Người độc thân khó có cơ hội tìm được bạn đời của mình mà phải đợi 1 thời gian khác.

=> Lời khuyên: Hãy dành thời gian để lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, đừng cứng đầu cứng cổ bảo thủ với ý kiến của mình đến mức sẵn sàng mâu thuẫn với người khác. 

Ở tháng này, tuổi Sửu được khuyên nên ăn nhiều món có màu đỏ, màu vàng để xua đuổi vận đen, kéo tài lộc, may mắn về cho mình. Những món được gợi ý đi kèm đó là: Cua hấp nước dừa, các món thịt màu đỏ, thịt gà, các món tôm, các món sốt cà chua...

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-5Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-6Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-7Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-8

3. Con giáp tuổi Dần

Những biến động khó lường có thể xảy đến với con giáp này trong tháng 7 âm lịch. Tính đại khái qua loa, lơ là trách nhiệm khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc. 

Cơ hội kiếm tiền không có nhiều, đã vậy tuổi Dần còn dễ nghe theo đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ, hoặc mua sắm vung tay, tiền bạc cũng theo đó mà tiêu biến.

Chuyện tình cảm cũng hay bị sinh sự, dễ bị đối phương hiểu nhầm, có kẻ phá đám. Sức khỏe trong tháng này cũng không được tốt cho lắm. Con giáp hay bị các bệnh vặt nhưng ốm sốt, đau lưng, đau răng....

=> Lời khuyên: Nên giữ tinh thần thoải mái, kiềm chế bản thân và đừng để cảm xúc lấn át lý trí. Nếu không, lâu dần sinh ra u uất, buồn phiền, cơ thể cảm thấy khó chịu.

Tháng này tuổi Dần nên ăn nhiều món có màu đỏ, màu hồng để may mắn, hạnh phúc vẹn toàn. Đây là màu sắc phù trợ bạn ở tháng 7 âm lịch.

Những món ăn được gợi ý đó là: những món được chế biến từ tôm, cua, thịt màu đỏ, cơm cuộn cà rốt, và chút bánh pudding hoa anh đào.

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-9Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-10

4. Con giáp tuổi Mão

Tháng 7 âm lịch, người tuổi Mão có sự nghiệp bất lợi. Bạn đang làm việc quá quy tắc, quá ràng buộc vào những lý thuyết và quy định của công ty. Tiền kiếm được nhưng không biết giữ tiền. Làm việc tiêu tốn nhiều thời gian, không có hiệu suất.

Tài lộc cũng không được tốt. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyên khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Đặc biệt, ở tháng này, chuyện tình cảm của con giáp gặp nhiều trắc trở. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

=> Lời khuyên: Cứ nỗ lực kiên trì, vận khí sẽ tốt dần lên. Khi đó, công việc dù áp lực và vất vả nhưng nhìn chung vẫn đi đến kết quả cuối cùng khả quan như tuổi Mão mong muốn. Bạn nên bỏ bớt cái tôi, sự cố chấp trong cách làm việc, chuyện tình cảm của mình.

Món ăn mang lại may mắn cho con giáp tuổi Mão ở tháng này là những món có màu xanh lá cây. Đó có thể là những món bánh matcha, rau xào, canh cua, canh bí.

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-11Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-12Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-13

5. Con giáp tuổi Thìn

Ở tháng này, riêng con giáp tuổi Thìn lại có vận trình khởi sắc rõ rệt nhờ cục diện Tam Hợp quý nhân nâng đỡ. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Phương diện tình cảm và sức khỏe của bạn cũng khá tốt. Tuy nhiên, ở tháng 7 âm lịch, bạn có thể sẽ mắc 1 vài bệnh vặt do thay đổi thời tiết.

=> Lời khuyên: Chỉ cần bạn cần cù, chăm chỉ là sẽ thành công. Mặt khác, bạn nên chú ý khi sử dụng đồ sắc nhọn, dao kéo, đi đứng thận trọng kẻo gặp họa sát thương trong tháng Cô hồn.

Thực đơn được các chuyên gia tử vi khuyên người tuổi Thìn nên thưởng thức nhiều ở tháng này là những món có màu đỏ. Ví dụ như xôi gấc, dưa hấu, thịt xá xíu, tôm hấp,...

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-14Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-15Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-16Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-17

6. Con giáp tuổi Tị

Tháng 7 âm lịch là khoảng thời gian bạn khá vất vả, gặp nhiều thách thức, không ngừng phải cạnh tranh với các đối thủ. Tuy nhiên, đường tài lộc của bạn đang rộng mở. Trong khi hầu hết các con giáp khác đều đen đủi ở tháng này thì người tuổi Tị vẫn may mắn chán.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tị thì không có nhiều biến động rõ ràng. Sức khỏe không tốt, con giáp này dễ bị ốm vặt. Người tuổi Tị hay bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, có thể là thời tiết hay tâm trạng mà sinh bệnh, không nghiêm trọng nhưng cũng gây bất tiện trong cuộc sống.

=> Lời khuyên: Cần chuyên tâm vào công việc, không được chủ quan. Bản mệnh nên có ý thức chăm sóc cho mình tốt hơn.

Món ăn may mắn mang màu nâu, vàng da cam. Đó có thể là các món được làm từ cá hồi, thịt kho tàu, canh nấm đông cô, socola, cacao...

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-18Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-19

7. Con giáp tuổi Ngọ

Tháng 7 âm lịch với người tuổi Ngọ là một tháng có nhiều biến động và sự dịch chuyển khôn lường, khó mà an thân ở yên một chỗ. Sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió. Tuổi Ngọ cần phải thận trọng để không bị lừa gạt về tiền bạc trong tháng này.

Tổn thương do lời nói vô tình gây ra có thể phá hủy hạnh phúc mà bạn đang có, hãy suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi phát ngôn. Về phương diện sức khỏe, con giáp này dễ bị ảnh hưởng của thời tiết, hay đau nhức xương khớp, sổ mũi nhức đầu.

=> Lời khuyên: Cần chăm chỉ làm việc hơn. Nên quan tâm và biết san sẻ với người khác. Thận trọng với những lời nói xu nịnh, cân nhắc trước khi đầu tư.

Màu sắc may mắn của tháng là màu nâu, màu vàng. Những món ăn bổ dưỡng, thu hút tài lộc, xua đuổi đen đủi là cá kho, thịt kho coca, canh cua, đậu rán, trứng chiên.

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-20Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-21Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-22Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-23

8. Con giáp tuổi Mùi

Bước sang tháng mới, con giáp này tuy không có cuộc sống thăng hoa rực rỡ nhưng vẫn êm đềm trôi mà không có quá nhiều vất vả, ưu tư. 

Vận trình tình duyên kém sắc. Sức khỏe trong tháng này chịu ảnh hưởng của thời tiết nhưng không quá nghiêm trọng.

=> Lời khuyên: Bạn nên kiên trì theo đuổi mục tiêu. Thời điểm này có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh nếu đã nắm chắc. 

Theo chuyên gia tử vi, những món ăn có màu trắng hoặc xanh dương sẽ mang lại tài vận hạnh thông, mọi điều như ý cho con giáp. Đó phải kể đến món bạch tuộc tái chanh, hành tây nhồi thịt, củ cải chua ngọt, xôi hoa đậu biếc, nem tai,...

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-24Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-25Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-26

9. Con giáp tuổi Thân

Đối mặt với sao Thái Tuế trong tháng Giáp Thân, tuổi khỉ có vận trình khó mà nhẹ nhàng. Áp lực nhiều mặt trong cuộc sống đè nặng lên vai con giáp này khiến bạn phải gồng mình chống đỡ, không phút nào được yên ổn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại có nhiều thuận lợi. Người có gia đình cũng như người độc thân đều có được 1 tháng tình duyên mỹ mãn. Tình hình sức khỏe cũng không có nhiều trở ngại.

=> Lời khuyên: Bạn nên thận trọng với việc đi lại ngoài đường. Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi. Ngoài ra, con giáp nên cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của.

Màu sắc may mắn: Màu đen, màu vàng. Những món ăn đi kèm đó là: Mỳ tương đen, bánh mỳ đen, thạch cam, cá hồi sốt cam, cá hồi sốt chanh leo,...

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-27Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-28

10. Con giáp tuổi Dậu

Tháng 7 là một tháng nhiều thách thức, song cũng đồng thời tạo ra không ít cơ hội để bản mệnh bứt tốc mạnh mẽ về phía trước. Trong tháng tài lộc ổn định, kinh doanh buôn bán không có điều gì đáng lo ngại, thu chi cân đối, bạn có thể bỏ ra khoản tích lũy không nhỏ.

Tuy nhiên về mặt tình cảm, bạn lại hay nghĩ ngợi khiến chuyện tình cảm gặp nhiều bế tắc, ngột ngạt. Sức khỏe của con giáp này sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là về đường tiêu hóa.

=> Lời khuyên: Nên tìm những đối tác có cùng chí hướng, như vậy bạn sẽ sớm gặt hái được thành công trong công việc. Bớt suy nghĩ, tự biên tự diễn trong mối quan hệ của mình. 

Màu sắc may mắn: Màu trắng. Món ăn mang lại 1 tháng thuận lợi cho con giáp này là: Bánh giày giò, hàu nướng mỡ hành, những món được làm từ thịt cá trắng, trứng hấp,...

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-29Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-30Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-31Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-32

11. Con giáp tuổi Tuất

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất khá hanh thông thuận lợi. Con giáp này dễ dàng tìm được người hợp tác làm ăn tốt, kế hoạch mới tiến hành càng ngày càng suôn sẻ. Thời gian này người tuổi Tuất gặp khó khăn trong việc tính toán chi tiêu, mua sắm.

=> Lời khuyên: Bản mệnh hãy cứ cố gắng, nỗ lực hết sức để có được vị trí mình mong muốn. Ngoài ra, bạn nên lên kế hoạch để chi tiêu hợp lý. 

Màu may mắn: Màu đỏ. Món ăn được khuyên sử dụng nhiều trong tháng này cũng là những món có màu đỏ. Món salad dưa hấu cà chua dưới đây là một gợi ý để bạn thử ngay, vừa tốt cho sức khỏe lại giảm ngán ngấy hiệu quả.

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-33


12. Con giáp tuổi Hợi

Đây quả thực là một tháng vất vả với người tuổi Hợi khi vận khí sa sút, mưu sự dễ gặp trục trặc. Đa phần, người tuổi Hợi sẽ phải tự thân vận động giải quyết mọi khó khăn.

Lúc này chuyện tình cảm không ổn. Người tuổi Hợi khá hờ hững trong chuyện tình cảm cá nhân. Sức khỏe cũng không tốt. Bạn dễ mắc những bệnh ngoài da, cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người.

=> Lời khuyên: Con giáp nên cần cù chăm chỉ, nỗ lực thì sẽ thành công. Mặt khác phải tìm cách giải trí cho đầu óc thư thái, đừng ép mình thái quá mà hại cho sau này.

Màu sắc may mắn: Màu tím, màu trắng. Các món ăn được giới thiệu đó là khoai lang tím, bánh xu xê nhân khoai lang tím, xôi nếp cẩm, nem tai, giò lụa, củ cải hầm xương,...

Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-34Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-35Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-36Tháng 7 âm lịch 12 con giáp muốn cầu may mắn đuổi vận xui cầu hãy ăn những món này-37

Trên đây là tử vi tháng 7 âm lịch năm 2021 và những món ăn may mắn được gợi ý cho 12 con giáp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn khởi động một tháng mới tốt lành và nhiều may mắn!

=>> Mời bạn xem thêm danh sách món ngon mỗi ngày đơn giản, dễ làm, đủ chất dinh dưỡng

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thang-7-am-lich-12-con-giap-muon-cau-may-man-duoi-van-xui-cau-hay-an-nhung-mon-nay-162210508210411160.htm

12 con giáp

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.