“Thành phố Tuyết - vùng đất kỳ thú” đón mùa lễ hội

Địa danh kỳ thú, mưa tuyết, diễu hành, vũ hội hóa trang, sân khấu ánh sáng,…là các từ khóa được các gia đình tìm kiếm liên quan đến sự trở lại của Thành phố Tuyết 2017.

Địa danh kỳ thú, mưa tuyết, diễu hành, vũ hội hóa trang, sân khấu ánh sáng,…là các từ khóa được các gia đình tìm kiếm liên quan đến sự trở lại của Thành phố Tuyết 2017.

Lo sợ cảm giác chen giữa dòng xe ùn tắc, chịu đựng thời tiết lạnh cóng lẫn trong không khí ngột ngạt mùi khói, xăng, còi xe…nhiều gia đình có tâm lý “ở nhà cho lành” đã bỏ lỡ sự kiện mỗi năm chỉ có một lần.Tuy nhiên, đối với những gia đình đã biết đến hay từng ghé thăm Thành phố Tuyết sẽ khó lòng chấp nhận số phận ngồi nhà “lướt web, xem tivi”.

 Thành phố Tuyết 2017 trở lại thu hút hàng nghìn lượt du khách tham quan.

Chính thức mở cửa khai trương tại KizCiti Hà Nội (Vincom Mega Mall - Royal City), Thành phố Tuyết 2017 với chủ đề “Vùng đất kỳ thú” tiếp đón hàng nghìn lượt du khách tham quan và trở thành “hiện tượng” tìm kiếm của rất nhiều gia đình có con nhỏ trong mùa lễ hội. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Thành phố Tuyết năm 2017 có điều gì khiến các bạn nhỏ và các gia đình mong chờ đến như vậy nhé!

Lạc trôi giữa không gian sống động và chân thực

Không quá khó để bắt gặp những cơn mưa tuyết bất chợt rơi, hàng trăm ánh đèn lung linh, thắp sáng cả một thành phố, âm nhạc lễ hội tràn ngập khắp mọi nẽo đường, ngõ ngách… du khách không cần phải qua tận trời Tây hoặc sang Hàn Quốc, Nhật Bản,… để trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời này.Tất cả đều xảy ra ngay trước mắt chân thực và sống động đến độ bạn phải “chớp mắt, vẹo má” để biết mình hoàn toàn tỉnh táo, không phải một giấc mơ.
 
Những cơn mưa tuyết xuất hiện khiến các bạn nhỏ phải “khóc thét” lên vì sung sướng.

Đến Thành phố Tuyết 2017 chào đón Giáng sinh, mừng năm mới, du khách sẽ được hóa thân trở thành nhà thám hiểm, khám phá những vùng đất với tên gọi cực ngầu, chỉ nghe qua thôi cũng khiến các bạn nhỏ “say yes!”:

Núi băng thần tốc: Trượt tuyết và vui đùa trong thung lũng tuyết.

Lâu đài quyền năng: Khám phá lâu đài tuyết, gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng gấu Bắc Cực.

Đấu trường băng giá: Vượt qua thử thách và trải nghiệm công nghệ tương tác sàn lần đầu tiên xuất hiện tại KizCiti Hà Nội.

Quảng trường ánh sáng: Hòa mình vào các chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng những cơn mưa tuyết lung linh.

Khu rừng ngũ sắc: Khám phá không gian đầy sắc màu.
 
Những du khách nhí thỏa sức vui đùa trong không gian tuyết trắng

Chờ đón sự “bùng nổ” lễ hội Giáng sinh, chào năm mới!

Bạn có tin ông già Noel, nữ hoàng băng giá có thật không? Ghé thăm Thành phố Tuyết 2017 vào các ngày 23, 24, 30, 31/12 và 1/1, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn đặc biệt cùng chuỗi nhiệm vụ vô cùng thú vị như:

Giải đố cùng nữ hoàng băng giá: Tìm hiểu hiện tượng tự nhiên, lễ hội trên các nước.

Vũ điệu đóng băng: Hòa mình theo ca khúc nổi tiếng “Let it go”, hãy để âm nhạc “đóng băng cảm xúc” ngưng đọng không gian và thời gian.

Ca múa nhạc, vũ hội hóa trang, diễu hành dưới cơn mưa tuyết: Sân khấu ngập tràn ánh sáng, cùng những người bạn đặc biệt sẽ xuất hiện trong lễ hội.
 
Các bạn teen tha hồ “sống ảo” các kiểu khi du hành đến Thành phố Tuyết

Bên cạnh việc trải nghiệm không gian tuyết trắng và khám phá các địa danh, các hoạt động, sân khấu biểu diễn liên tục và xuyên suốt lễ hội, các bạn nhỏ còn được trải nghiệm các ngành nghề hướng nghiệp mà mình yêu thích….

Trở thành anh lính cứu hỏa dũng cảm cứu người bị nạn và dập tắt đám cháy

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi mùa lễ hội năm nay, “Thành phố Tuyết - Vùng đất kỳ thú” sẽ là địa điểm các gia đình nhất định không thể bỏ lỡ mùa lễ hội năm nay!
•    Địa chỉ: KizCiti Hà Nội - B1-R3-09 Vincom Mega Mall - Royal City. 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
•    Hotline: 094.54.22228

 Cùng đến khám phá và nhận ngay quà tặng hấp dẫn:
Trẻ em:
•    Tặng ngay gói quà trị giá 38.000đ (02 chai TH true Herbal và 01 gói kẹo Haribo).
•    Hóa trang nhận thêm 01 “mặt nạ huyền bí” và 01 gói kẹo Haribo.
•    Đăng ký nhận quà ông già Noel (24/12) trị giá 50.000đ

Phụ huynh:
•    Check in Facebook/ Tải app Gibi nhận túi chăm sóc du lịch Unilever trị giá 75.000đ
Truy cập ngay www.fb.com/KizCiti.vn nắm bắt những thông tin sự kiện nóng hổi và tham gia chuỗi minigame “săn vé 0 đồng” để có những trải nghiệm tuyệt vời tại Thành phố Tuyết - Vùng đất kỳ thú các bạn nhé!

Thu Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.