Trái với hình ảnh quần đùi, áo số, "mặt căng" trên sân cỏ, thủ môn U22 Indonesia lại là một tín đồ "sống ảo" thực thụ

Hiện Nadeo Argawinata - thủ môn U22 Indonesia đang là cái tên được chú ý sau trận chung kết SEA Games 30 ngày hôm qua.

Hiện Nadeo Argawinata - thủ môn U22 Indonesia đang là cái tên được chú ý sau trận chung kết SEA Games 30 ngày hôm qua.


Ngày 10/12 vừa qua quả là cột mốc đáng nhớ đối với chúng ta bởi đội tuyển U22 Việt Nam đã giành chức vô địch tại SEA Games 30. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ, chiến thắng vẻ vang này đã khiến bao cổ động viên vỡ òa trong hạnh phúc.

Như một thói quen, bên cạnh việc theo dõi những pha tranh bóng hay ghi bàn quyết liệt, cư dân mạng lại thi nhau tìm hiểu về thông tin của các nam cầu thủ điển trai không chỉ của nước nhà mà còn của cả nước bạn. Được chú ý không kém các cầu thủ Việt Nam chính là Nadeo Argawinata - thủ thành của U22 Indonesia. Dành cho những ai chưa biết thì thủ môn người Indonesia sinh năm 1997 và được dự đoán sẽ sớm trở thành người gác đền số 1 tại đội tuyển quốc gia xứ vạn đảo. Với ngoại hình cực phẩm, ngay sau khi trận đấu kết thúc, lý lịch trích ngang của anh chàng này đã nhanh chóng được khai thác. Dân tình tỏ ra khá thích thú bởi hóa ra ngoài đam mê với trái bóng, sân cỏ, anh chàng này còn rất thích đi du lịch.

Trái với hình ảnh quần đùi, áo số, mặt căng trên sân cỏ, thủ môn U22 Indonesia lại là một tín đồ sống ảo thực thụ-1

Chỉ cần lướt một vòng Instagram cá nhân của Nadeo Argawinata là bạn sẽ biết chàng trai 22 tuổi này là một tín đồ xê dịch. Tuy không có quá nhiều thời gian để vi vu vì lịch trình tập luyện và thi đấu dày đặc nhưng có vẻ Argawinata cũng tranh thủ du hí đó đây, chủ yếu là ở khu vực châu Á. Đi tới bất cứ đâu, cậu cũng thích chụp hình check in giống như bao bạn trẻ khác.

Trái với hình ảnh quần đùi, áo số, mặt căng trên sân cỏ, thủ môn U22 Indonesia lại là một tín đồ sống ảo thực thụ-2Trái với hình ảnh quần đùi, áo số, mặt căng trên sân cỏ, thủ môn U22 Indonesia lại là một tín đồ sống ảo thực thụ-3Trái với hình ảnh quần đùi, áo số, mặt căng trên sân cỏ, thủ môn U22 Indonesia lại là một tín đồ sống ảo thực thụ-4

Nếu như ở trên sân bóng, thủ môn người Indonesia trông cực ngầu, luôn thể hiện sự nghiêm túc và tập trung cao độ thì ở ngoài đời, Nadeo Argawinata sống đúng với tuổi của mình, vui nhộn và có chút tinh nghịch. Điều này thể hiện rõ nhất ở những bức ảnh cực nhắng nhít trong những chuyến du lịch của anh chàng và lại càng khiến cộng đồng mạng phấn khích hơn bao giờ hết.

Trái với hình ảnh quần đùi, áo số, mặt căng trên sân cỏ, thủ môn U22 Indonesia lại là một tín đồ sống ảo thực thụ-5Trái với hình ảnh quần đùi, áo số, mặt căng trên sân cỏ, thủ môn U22 Indonesia lại là một tín đồ sống ảo thực thụ-6Trái với hình ảnh quần đùi, áo số, mặt căng trên sân cỏ, thủ môn U22 Indonesia lại là một tín đồ sống ảo thực thụ-7

Ngoài ra, chàng trai sinh năm 1997 này cũng là một tín đồ "sống ảo" nữa đấy nhé! Chắc có lẽ mọi người đều quá quen với hình ảnh của thủ môn U22 Indonesia với quần đùi, áo số, vì vậy cứ mỗi khi có dịp đi du hí ở đâu là Argawinata lại tranh thủ tạo dáng, chụp ảnh cho đã thì thôi.

Trái với hình ảnh quần đùi, áo số, mặt căng trên sân cỏ, thủ môn U22 Indonesia lại là một tín đồ sống ảo thực thụ-8

Hiện Nadeo Argawinata vẫn đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm. Nhất là đối với hội chị em xem bóng đá là chính, soi trai đẹp là chủ yếu thì đây chính là nhân tố mới cần phải ấn follow gấp.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/trai-voi-hinh-anh-quan-dui-ao-so-mat-cang-tren-san-co-thu-mon-u22-indonesia-lai-la-mot-tin-do-song-ao-thuc-thu-tao-hinh-cuc-nhang-khi-di-du-lich-220191112171534130.htm

thủ môn U22 Indonesia

SEA Games 30


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.