Tự làm nước uống chống lão hóa, giúp làn da tươi trẻ bất chấp thời gian

Đây là công thức đồ uống không chỉ bổ dưỡng, chống lão hóa mà còn góp phần thải độc cho cơ thể đem lại công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn.

Món sinh tố nhìn tưởng không ngon mà ngon không tưởng, lại giúp chị em đẹp da mượt tóc giảm cân 
Lão hóa là một quá trình tự nhiên của cơ thể mà tất cả chúng ta khó có thể chống lại. Tuy nhiên, việc bổ sung các loại thức uống phù hợp hoàn toàn có thể khiến quá trình này diễn ra chậm hơn.

Trong đó, chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta chăm sóc và củng cố sức khỏe một cách tốt nhất. Việc hằng ngày bạn bổ sung các loại thức uống chống lão hóa da là điều vô cùng cần thiết và dễ dàng nhất. Bạn đang băn khoăn tìm một công thức nước uống giúp làm chậm quá trình lão hóa? Vậy thì cùng khám phá công thức làm món nước uống chống lão hóa, giúp đẹp da với những nguyên liệu cực quen thuộc và dễ kiếm.

Đây là công thức được người mẫu Lee So-ra - biểu tượng của gương mặt "không tuổi" trên sóng truyền hình Hàn Quốc! Món đồ uống này rất hữu ích cho việc chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không bắt tay vào làm thức uống này!

Nguyên liệu để làm thức uống chống lão hóa, đẹp da - khẩu phần 2-3 cốc:

- Cải xoăn: 2 lá

- Dứa: Khoảng 2 miếng khoảng 100g

- Táo: 1 quả

- Bơ: 1 quả

- Nước dừa: 2 ly khoảng 500ml


Làm ngay món nước uống chống oxy hóa, giúp làn da tươi trẻ bất chấp thời gian - Ảnh 1.
Bước 1: Rửa sạch rau cải xoăn, táo. Dứa gọt bỏ mắt. Sau đó tiến hành sơ chế các nguyên liệu.

Cuộn lá cải xoăn lại sau đó dùng dao cắt thành những khúc nhỏ. Táo cắt thành hình miếng cau và loại bỏ phần hạt. Cắt đôi quả bơ, loại bỏ hạt và cắt ruột bơ thành từng lát. 

Bí quyết của món đồ uống này chính là khi bạn kết hợp các loại nguyên liệu này với nhau; chúng sẽ giúp món đồ uống cân bằng vị, dễ uống hơn. Cụ thể vị ngọt của táo sẽ làm giảm vị đắng từ lá cải xoăn. Khi làm món sinh tố này bạn hãy xay cả vỏ táo sẽ tốt hơn vì trong vỏ táo có rất nhiều dinh dưỡng.

Tự làm nước uống chống lão hóa, giúp làn da tươi trẻ bất chấp thời gian-1


Bước 2: Cho cải xoăn, táo, dứa, bơ và nước dừa vào máy xay sinh tố.

Tự làm nước uống chống lão hóa, giúp làn da tươi trẻ bất chấp thời gian-2


Bước 3: Xay nhuyễn tất cả các loại nguyên liệu.

Tự làm nước uống chống lão hóa, giúp làn da tươi trẻ bất chấp thời gian-3


Bước 4: Cho ra cốc và thưởng thức ngay để tận hưởng trọn vẹn vị tươi ngon, bổ dưỡng của món sinh tố cực tốt cho sức khỏe.

Tự làm nước uống chống lão hóa, giúp làn da tươi trẻ bất chấp thời gian-4


Các dưỡng chất có trong những loại rau củ này khi kết hợp với nhau sẽ làm tăng công dụng cho mục đích bạn sử dụng món đồ uống: Chống oxy hóa, giúp làm da khỏe mạnh và đàn hồi tốt. 

Cải xoăn với chức năng giải độc và giúp da giữ nước, làm sạch lỗ chân lông và khiến da hồng hào. Dứa vốn là loại trái cây góp phần làm trắng da nhờ chứa nhiều vitamin C, kali, kẽm và chất chống oxy hóa.

Kết hợp với lượng dầu tự nhiên có trong quả bơ thì làn da của bạn được nuôi dưỡng hoàn hảo. Bơ cũng là loại quả cấp nước cho da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm. Không chỉ vậy, những đặc tính dưỡng ẩm từ quả bơ còn có khả năng bảo vệ làn da bạn khỏi các tác hại từ môi trường. Còn nước dừa cũng là nguyên liệu có chứa cytokinin, giúp chống lại sự lão hóa của da. Như thế, mỗi ngày uống một ly sinh tố là một lựa chọn tối ưu cho làn da và cơ thể của bạn.

Tự làm nước uống chống lão hóa, giúp làn da tươi trẻ bất chấp thời gian-5

Chúc bạn ngon miệng, luôn tươi trẻ với món đồ uống chống oxy hóa này nhé!

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tu-lam-do-uong-chong-lao-hoa-giup-lan-da-tuoi-tre-2023040300461695.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.