Tuyển tập món ngon khao nhân viên của “sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc

Loạt ảnh hàng chục món ăn hấp dẫn đánh thức cái bụng cồn cào mỗi chiều của cô nhân viên văn phòng 9x gây sốt MXH

Loạt ảnh hàng chục món ăn hấp dẫn đánh thức cái bụng cồn cào mỗi chiều của cô nhân viên văn phòng 9x gây sốt MXH

Công việc tất bận cả ngày đôi khi khiến nhiều người còn quên ăn quên uống. Chính vì vậy, tầm buổi xế chiều luôn là khoảng thời gian dân văn phòng, nhân viên các công ty rơi vào trạng thái buồn miệng, thèm ăn. Tuy nhiên văn hóa ăn uống công sở mỗi nơi một khác và hiếm có nơi nào cho phép nhân viên ăn uống thả phanh, vừa làm vừa ăn.

Chính vì vậy mà khi loạt ảnh hàng chục bữa ăn vặt đủ các loại trà sữa, pizza, bánh kem…của sếp một công ty nọ khao mời nhân viên xuất hiện trên mạng, nhiều người đã phải “nuốt nước bọt” thèm muốn.

Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-1

Theo chia sẻ của chủ nhân loạt ảnh, cô gái này làm nhân viên thu ngân ở một phòng game. Công việc khá đau đầu vì lượng khách và giao dịch một ngày lớn nhưng bù lại, cô nàng được sếp vô cùng tâm lý, thường xuyên chi tiền mời nhân viên ăn vặt lót dạ.

Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-2Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-3Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-4Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-5Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-6Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-7Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-8

“Đây là những hôm nhiều nhiều thì mình chụp lại thôi còn mấy hôm riêng lẻ 4,5 cốc hay bánh trái thì bọn mình ăn luôn chứ không kịp chụp. Tháng trước sinh nhật mình 23 tuổi, sếp thấy cái trà sữa nướng đang hot nên đặt luôn 23 cốc cho mình thổi. Khoe tí để lấy sức yêu nghề và yêu chỗ làm”, cô gái hào hứng khoe.

Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-9Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-10Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-11Tuyển tập món ngon khao nhân viên của sếp nhà người ta” khiến dân mạng rần rần đòi xin việc-12

Chỉ sau 1 tiếng đăng tải, loạt ảnh tuyển tập món ngon khao nhân viên của “sếp nhà người ta” đã thu hút gần 5 nghìn lượt yêu thích, thậm chí còn khiến nhiều người rần rần đòi xin việc.

“Sếp nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng”

“Đây không phải đi làm mà là đi hưởng thụ mới đúng”

“Mình chỉ muốn hỏi là chỗ bạn còn tuyển nhân viên không”

“Cho mình làm với, không cần lương cao đâu chỉ cần cho ăn thôi”

“Sếp bạn thế này chắc nhân viên công ty toàn phải nặng hơn tạ”

“Đi làm sướng vậy chắc khỏi cần ăn cơm trưa quá, cứ đợi chiều là được uống no trà sữa”

….là những bình luận thích thú của cư dân mạng.

 

Theo Khám Phá


sếp

dân văn phòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.