Uống 7 loại nước này thay nước lọc trong 1 tuần: Da căng bóng không vết mụn, cơ thể nhẹ nhàng thấy rõ

Ở nhà giãn cách, tranh thủ làm đẹp chị em ơi.

Nếu trong những ngày ở nhà giãn cách vừa qua, bạn đã trót ăn uống hơi "mất kiểm soát" nên cân nặng có phần nhỉnh lên và cơ thể cũng cảm giác nặng nề, vậy thì mỗi ngày hãy làm ngay 1 loại nước detox mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây.

Uống thay nước lọc, đảm bảo sau 1 tuần cơ thể "nhẹ bẫng", da còn đỡ hẳn mụn.

Uống 7 loại nước này thay nước lọc trong 1 tuần: Da căng bóng không vết mụn, cơ thể nhẹ nhàng thấy rõ-1

Lưu ý khi uống nước detox

1. Bạn không nên nhịn ăn hoàn toàn và chỉ uống nước detox để ép cân. Như vậy vừa hại dạ dày (vì các loại nước detox đều có các loại hoa quả chua), vừa làm cơ thể bị thiếu chất và sẽ tăng cân nhanh hơn nếu trở lại chế độ ăn uống bình thường. Chưa kể, việc nhịn ăn - chỉ uống không những không giảm được mỡ mà còn khiến cơ thể bị mất cơ.

Chính vì thế, bạn nên ăn đủ 3 bữa/ngày, hạn chế các món nhiều dầu mỡ, tinh bột xấu. Uống nước detox thay nước lọc, kết hợp cùng việc luyện tập thể dục tại nhà thì chẳng cần nhịn ăn khắc khổ, người cũng sẽ thon gọn thấy rõ.

2. Bạn nên ngâm nước detox vào buổi sáng, ngâm khoảng 2 tiếng là có thể uống được chứ không không nên ngâm qua đêm vì mỗi loại nước detox chỉ nên uống trong vòng 16 tiếng kể từ khi ngâm, để lâu hơn nước sẽ có vị đắng.

1. Nước detox chanh - bạc hà

Nguyên liệu: 1/2 quả dưa chuột, 1 quả chanh vàng (nếu không có chanh vàng, bạn có thể dùng chanh xanh thay thế), 1/2 củ gừng, 5gr lá bạc hà.

Cách làm: Rửa sạch các nguyên liệu. Dưa chuột, chanh và gừng cắt lát mỏng. Ngâm các nguyên liệu với 1.5l nước trong 2 giờ trước khi uống là xong!

2. Nước detox dưa hấu - chanh

Nguyên liệu: 150gr dưa hấu, 1/2 quả chanh, 5gr lá bạc hà.

Cách làm: Dưa hấu bạn cắt thành từng miếng vuông nhỏ. Chanh và lá bạc hà rửa sạch, cắt chanh thành lát mỏng. Ngâm các nguyên liệu cùng 1.5l nước trong vòng 2 giờ trước khi uống là xong!

3. Nước detox cam - bạc hà

Nguyên liệu: 1 quả cam vàng, 5gr lá bạc hà, 6-8 quả việt quất (không bắt buộc).

Cách làm: Bạn rửa sạch các nguyên liệu, cắt cam thành từng khoanh tròn rồi ngâm tất cả với 1.5l nước trong vòng 2 tiếng là xong!

4. Nước detox dâu - bạc hà 

Nguyên liệu: 5-6 quả dâu tây, 5gr lá bạc hà, 6-8 quả việt quất (không bắt buộc).

Cách làm: Bạn rửa sạch các loại nguyên liệu. Dâu tây bỏ cuống, cắt lát mỏng. Ngâm các nguyên liệu với 1.5l nước trong vòng 2 tiếng trước khi uống.

5. Nước detox chanh - gừng

Nguyên liệu: 1/2 quả chanh vàng, 1/2 quả chanh xanh (nếu không có chanh vàng, bạn dùng 1 quả chanh xanh cũng được), 1/2 củ gừng, 5gr rau húng.

Cách làm: Rửa sạch các nguyên liệu. Gừng nạo vỏ và cắt lát. Chanh cắt thành khoanh tròn. Ngâm các nguyên liệu với 1.5l nước trong 2 tiếng là có thể uống được rồi.

6. Nước detox táo - quế

Nguyên liệu: 1/2 quả táo đỏ, 1-2 nhánh quế.

Cách làm: Bạn rửa sạch táo và quế. Cắt táo thành lát mỏng (không cần gọt vỏ) và ngâm cùng quế với 1.5l nước trong 2 tiếng.

7. Nước detox cam - dứa

Nguyên liệu: 1/2 quả dứa, 1/2 quả cam vàng, 5gr lá bạc hà.

Cách làm: Dứa gọt vỏ, bỏ mắt và cắt thành miếng nhỏ. Cam rửa sạch, cắt lát mỏng. Lá bạc hà cũng rửa sạch. Ngâm các nguyên liệu với 1.5l nước trong 2 tiếng là xong!

Trên đây là 7 loại nước detox hỗ trợ thanh lọc cơ thể, giảm cân mà bạn có thể cân nhắc uống thay nước lọc trong vòng 1 tuần. Tuy nhiên, chị em nhớ là phải ăn đủ 3 bữa chứ tuyệt đối không nên uống nước, nhịn ăn hoàn toàn nha! Chỉ cần hạn chế đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, không nạp quá nhiều tinh bột và luyện tập nhẹ nhàng tại nhà là sau 1 tuần sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn nhiều.

Bạn có thể cân nhắc làm nước detox với các loại hoa quả có chứa vitamin C và gừng, thêm lá bạc hà hoặc rau húng sẽ giúp nước có mùi thơm, dễ uống hơn. Vitamin C và gừng sẽ hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh hơn, thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa.

Với những thông tin và gợi ý về cách pha các loại nước detox này, hy vọng chị em sẽ sớm sở hữu một làn da mướt mịn và vóc dáng như ý nhé!

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/uong-7-loai-nuoc-nay-thay-nuoc-loc-trong-1-tuan-da-cang-bong-khong-vet-mun-co-the-cung-nhe-nhang-thay-ro-22202113801236229.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.