Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh

Vợ Thành Trung đúng là khéo chiều chồng, đảm đang vào bếp nấu toàn món ngon đãi chồng trước khi nam MC đi đá giải.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hương khoe mâm cơm tự tay chuẩn bị cho chồng trước khi anh đi đá bóng. Nhìn mâm cơm toàn món ngon, lại hợp thời tiết ngày mưa lạnh, vợ Thành Trung nhận được nhiều lời khen ngợi về sự khéo léo, đảm đang. 

Những món được Ngọc Hương chuẩn bị đều là những món dễ ăn, cực kì đưa cơm như: sườn xào chua ngọt, cá kho, bò gân sốt vang, rau muống dầm sấu và tráng miệng với quả lê. Tuy vậy, cô thấy khá buồn vì kết quả trận đấu: "Cơm trưa nấu cho chồng ăn trước khi đi đá giải mà kết quả đội vẫn thua 1-0 mới buồn".

Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-1Ngọc Hương nổi tiếng là bà mẹ giỏi chăm con và khéo chiều chồng.

Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-2Mâm cơm nhà vừa ngon lại đầy đủ dưỡng chất được Ngọc Hương chuẩn bị cho chồng có: sườn xào chua ngọt, cá kho, bò gân sốt vang, rau muống dầm sấu và tráng miệng với lê.

Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-3Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-4Cô nàng thường xuyên trổ tài nhiều món ngon không kém gì nhà hàng để đãi chồng.

Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-5Làm lẩu tôm hùm "mini" tại nhà.

Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-6Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-7Làm tiệc hải sản hấp dẫn mời bạn bè qua nhà thưởng thức.

Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-8

Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-9Trời lạnh thế này có món ốc om chuối đậu như Ngọc Hương nấu thì quá tuyệt vời.

Bà xã của Thành Trung cũng nổi tiếng là bà mẹ mát tay và khéo chăm con. Cô thường xuyên tự làm các món ăn dặm cho con. Khẩu phần ăn của các con, cô rất chú ý đến rau củ luộc nhiều chất xơ và hoa quả tươi, tốt cho tiêu hóa của con. 

Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-10Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-11Thực đơn ăn dặm giàu vitamin, chất xơ của hai nhóc tỳ sinh đôi được Ngọc Hương tự tay chuẩn bị chu đáo.

Để thực hiện món sườn xào chua ngọt ngon, đơn giản mà đúng vị nhất, chị em có thể tham khảo cách làm dưới đây. Đảm bảo món ăn này sẽ cực kì đưa cơm, cả nhà ai cũng thích mê nhất là trong những ngày trời lạnh.

1. Nguyên liệu làm món sườn chua ngọt

- 1/2 kg sườn thăn non (sườn non, sườn que, sườn cây)

- Hành tím + tỏi băm nhuyễn ( nếu không có hành tím thì dùng hành khô)

- Nước cốt me hoặc chanh (ngoài ra cũng có thể mua giấm gạo lên men hoặc giấm táo ở các siêu thị để thay thế 2 loại nước cốt trên đều được)

- Đường, nước tương (hoặc xì dầu)

- Nước ép táo (nếu thích)

2. Cách chế biến món sườn xào chua ngọt

- Sườn thăn chặt từng khúc vừa ăn, sau đó rửa sạch. Nên chọn những khoanh sườn có nhiều nạc và sụn, ít mỡ để sau khi bế biến mẹ được món sườn ưng ý. Cho tất cả sườn đã chặt thành miếng vào nồi, cho thêm muối luộc sơ qua.

- Sườn sau khi đã thật ráo nước cho tất cả sườn vào một bát lớn. Cho thêm 2 muỗng xì dầu, một nửa phần hành, tỏi băm nhuyễn. Ướp phần thịt trên cho thật đều sau đó để 30 - 40 phút cho ngấm gia vị.

- Cho 2 muỗng dầu ăn vào chảo chống dính và phi hành tỏi.

- Cho sườn heo vào chảo rán bằng dầu vừa phi hành tỏi. Để lửa vừa, bạn chỉ cần rán sườn sao cho sườn xém cạnh là được. Vì qua quá trình luộc sườn sườn đã chín rồi. Sườn rán xong bạn trút ra đĩa sạch, để riêng.

- Pha nước sốt cho món sườn xào chua ngọt: Pha 2 muỗng nước lạnh, 4 muỗng dấm ăn, 3 muỗng nước ép táo và đường với nước, thêm chút dầu ăn. Đảo qua đảo lại cho sườn ngấm đều nước sốt sau đó trút ra đĩa.

3. Thành phẩm

Vợ Thành Trung không chỉ khéo chăm con mà còn giỏi chiều chồng, nấu toàn món đưa cơm lại còn hợp thời tiết ngày lạnh-12

- Sườn xào chua ngọt có màu cánh gián đẹp mắt. Thịt không bị cháy. Miếng thịt mềm, đậm đà có vị ngọt, chua nhẹ.

- Có thể dùng một ớt, dưa leo, cà chua và hành ngò để trang trí cho món sườn xào chua ngọt thêm bắt mắt.

Theo Tâm An - Vietnamnet


MC Thành Trung

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.