Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc

Nghỉ dịch ở nhà, Thúy Diễm rất chịu khó vào bếp nấu nhiều món ăn ngon chiêu đãi ông xã Lương Thế Thành và con trai.

Gia đình diễn viên Thúy Diễm - Lương Thế Thành được khán giả yêu mến từ màn ảnh đến cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Cặp đôi đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, để giữ hạnh phúc gia đình trọn vẹn là điều không mấy dễ dàng. Vì vậy, cả hai luôn tìm cách giữ mái ấm của mình bền chặt bằng sự quan tâm, chia sẻ ân cần. Dù bận rộn đến đâu, cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho từng bữa cơm gia đình.

Được biết trước đó, Lương Thế Thành từng nhiều lần "kể xấu" vợ về việc vợ vụng về khi nấu ăn.  Chính Thúy Diễm cũng tâm sự "Không biết nấu ăn, không biết bếp núc, nội trợ. Từ nhỏ được mẹ với bà chăm nên chẳng biết gì. Lớn lên thì đi làm diễn viên đóng phim suốt, toàn son với phấn, quần với áo. Việc gì có trợ lý giúp đỡ cho. Giờ lấy chồng xong mới thấy mình ra dáng nội trợ rồi".

Mới đây nhất Thúy Diễm chia sẻ: "Dịch đã khiến 1 cô diễn viên luôn bận bịu thành 1 bà nội trợ chính hiệu gia đình. Nhận ra không có việc gì khó, chỉ sợ mình chưa muốn làm. Em nuôi anh nhà bụng tròn múp míp 6 múi gom gom lại 1 múi rồi ạ. Thôi cũng kệ. Đứa nấu đứa nhiệt tình ủng hộ thì còn gì bằng. Thêm anh đệ tử ruột cũng ủng hộ mami dữ lắm, sạch chén không còn giọt nước nên mami có tinh thần nấu tiếp".

Ngày dịch khó mua đồ ăn bên ngoài, ông xã Lương Thế Thành thèm ăn cơm tấm cô cũng tự tay vào bếp. Thành quả ngon xuất sắc, bày biện đẹp mắt không thua gì nhà hàng của Thúy Diễm không chỉ khiến chồng con thích thú mà còn nhận được nhiều khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ.

Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-1Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-2

Những bữa ăn gia đình ấm ấp là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình nhà Thúy Diễm. Khi làm vợ, làm mẹ đặc biệt là dịch này cô càng chăm chỉ vào bếp, trình nấu ăn cũng tăng lên rất nhiều.

Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-3Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-4Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-5Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-6Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-7Chồng thèm ăn cơm tấm là Thúy Diễm sẵn sàng vào bếp chế biến. Nhìn thành quả và cách bày biện cũng đủ thấy cô nàng thật đảm đang.

Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-8

Món bò kho chấm bánh mì ông xã Lương Thế Thành và cậu con trai rất yêu thích.

Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-9

Thúy Diễm kì công nấu nồi phở này từ 5h chiều hôm trước đến 11h sáng hôm sau mới ra thành phẩm hoàn chỉnh này. Cô còn hài hước nói: "Hết đóng phim mình mở quán phở kiếm tiền cho con đi du học".

Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-10

Lần đầu tiên nấu bún bò mà đã rất thành công.

Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-11

Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-12

Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-13

Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-14

Chỉ bằng những hành động quan tâm nhỏ và bữa cơm nhà đầm ấm, hạnh phúc gia đình Thúy Diễm - Thế Thành luôn viên mãn, tròn đầy.

Cơm tấm là món ăn dân dã nhưng ngon miệng được người Sài Gòn rất yêu thích. Để nấu cơm tấm  sườn đơn giản nhất như Thúy Diễm chị em có thể học theo công thức đưới đây.

Cách làm cơm tấm sườn

1. Nguyên liệu

- Sườn cốt lết: 1kg

- Dưa leo: 4 quả

- Mật ong: 2 muỗng canh

- Cà chua, hành lá, tỏi băm, nước tương, đường trắng, tương ớt

- Có thể thêm trứng ốp la tùy thích

2. Cách làm

- Băm nhỏ tỏi và ớt. Cho nước mắm, đường, nước lọc vào chén, đặt vào lò vi sóng quay nóng 30 giây, lấy ra để nguội, khi dùng thì mới cho nước cốt chanh vào chén khuấy tan. Sau đó mới cho tỏi ớt băm vào. Thành phẩm ta có chén nước mắm chua ngọt hơi sánh với ớt tỏi nổi lên đẹp mắt.

- Rửa sạch sườn, cho ra đĩa rồi dùng khăn giấy lau thật khô. Dùng búa đập thịt dần sơ qua miếng sườn. Cho tất cả các nguyên liệu chuẩn bị ở trên vào đĩa sườn. Mang bao tay massage và trộn đều để các nguyên liệu thấm vào thịt. Ướp thịt trong 1 - 2h hoặc qua đêm càng ngon.

- Cho mỡ vào chảo thắng cho mỡ tan chảy, khi top mỡ ngã vàng 70% thì cho tiếp tỏi, hành tím băm, khi hỗn hợp vàng giòn thì tắt lửa. Múc hỗn hợp này cho vào chén hành lá cắt nhỏ, trộn đều. Ta có mỡ hành ăn cơm tấm. Dưa leo và cà chua rửa sạch cắt khoanh. Trang trí cà chua và dưa leo vào đĩa. Sẵn sàng cho bữa ăn ngay khi sườn nướng chín.

- Dùng chén nén cơm và úp vào đĩa đã trang trí cà chua dưa leo, đặt thịt nướng bên cạnh, chan lên sườn và cơm ít tóp mỡ hành. 

Vụng về bếp núc, Thúy Diễm lại hóa vợ đảm trong thời gian nghỉ dịch, chồng con thích ăn món gì cũng làm ngon xuất sắc-15

Cơm tấm sườn là món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng chị em nên làm đổi vị cho gia đình thưởng thức.

=>> Mời bạn xem thêm danh sách món ngon mỗi ngày đơn giản, dễ làm, đủ chất dinh dưỡng

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.