Cô gái kêu khóc, kẹt chân dưới nắp cống vì mải dùng điện thoại

Đang đi bộ trên đường nhưng lại quá chú tâm vào điện thoại, cô gái nhận ngay bài học đắt giá khi bị mắc kẹt, không thể thoát khỏi chiếc nắp cống.

Đang đi bộ trên đường nhưng lại quá chú tâm vào điện thoại, cô gái nhận ngay bài học đắt giá khi bị mắc kẹt, không thể thoát khỏi chiếc nắp cống.

Theo East Day News, một cô gái (khoảng 20 tuổi, người Trung Quốc) đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì quá chú tâm dùng điện thoại di động.

Cụ thể, nữ chính trong câu chuyện đang đi bộ với đôi giày cao gót trên đường thì bất ngờ bước hụt xuống khoảng trống giữa các thanh kim loại của nắp cống. Điều này khiến chân cô mắc kẹt sâu xuống dưới cống và không thể kéo lên được.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự việc được cho là do cô gái mải nói chuyện qua điện thoại mà không để ý đường đi. Nếu như tập trung, có lẽ cô nàng đã có thể tránh được tai nạn hy hữu này.

Sau khi bị mắc kẹt và không thể tự mình thoát ra, nhiều người đi đường đã lại gần giúp đỡ cô gái nhưng không thành. Cuối cùng, hai người đàn ông buộc phải sử dụng một chiếc xà beng mượn từ cửa hàng gần nơi xảy ra vụ việc để nới lỏng các thanh sắt.

Quá trình giải thoát cũng không nhẹ nhàng khi nữ chính liên tục khóc, kêu lên vì đau đớn. Tuy vậy, cuối cùng cô đã được tự do và không có bất cứ thương tích nào.

Đoạn video ghi lại toàn bộ cảnh tượng giải cứu được đăng lên Internet để cảnh tỉnh những người khác. Hầu hết dân mạng đều tỏ ra bất bình và phản đối việc dùng điện thoại khi đi bộ. Điều đó không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn có thể vô tình khiến người khác gặp tai nạn.


Theo Zing

Cộng đồng mạng

điện thoại

Bình luận