2 mẹ con bị chó dữ tấn công trước cửa nhà và màn thoát thân gay cấn

Một đứa trẻ mới biết đi đã bị con chó thả rông tấn công và toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Chante Wright-Haywood ở Austin, Texas, Mỹ, đang rời khỏi nhà cùng con trai thì vụ tấn công xảy ra và được camera ghi lại.

Ban đầu Wright-Haywood nghĩ rằng cô đã liếc mắt nhìn thấy một đứa trẻ hàng xóm đang tiến về phía hai mẹ con. Tuy nhiên, cô nhanh chóng nhận ra không phải vậy khi nghe thấy tiếng con trai mình hét lên và ngã xuống. Đó là một khoảnh khắc kinh hoàng khi con chó to lớn đột nhiên lao đến vồ lấy đứa con trai 2 tuổi của cô.

Đoạn clip cho thấy tiếng la hét của cả đứa trẻ và mẹ khi Wright-Haywood chiến đấu với con vật lớn. Cuối cùng, cô đã có thể kéo con trai mình ra khỏi hàm con chó và cùng cậu bé bỏ chạy.

"Mở cửa!", tiếng Wright-Haywood la hét trên clip.

Vào thời điểm này, con chó vẫn đuổi theo hai mẹ con. Nó làm vỡ chậu cây rồi cắn Wright-Haywood, giật lấy cà phê của cô. Khi con chó tiếp tục tấn công dữ dội, cô đá vào nó để xua đuổi con vật.

May mắn là con gái Wright-Haywood đã kịp thời mở cửa và cô đã đưa được con trai mình vào trong nhà an toàn nhưng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Con vật tiếp tục cào vào cửa khiến cửa bị gãy.

"Tôi và bọn trẻ dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể để giữ cửa đóng lại nhằm ngăn con chó vào trong khi tôi gọi cảnh sát và EMS đến", Wright-Haywood.

Được biết, con trai Wright-Haywood chỉ bị một vết cắn từ con vật và đang hồi phục tốt. Wright-Haywood tin rằng con vật này là một con vật đi lạc mà ai đó đã bỏ rơi, đây là một vấn đề ở khu vực của cô ấy.

Cơ quan kiểm soát động vật sau đó đã bắt được con chó và tìm được chủ của nó.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/2-me-con-bi-cho-du-tan-cong-truoc-cua-nha-va-man-thoat-than-gay-can-a637940.html

chó cắn người

Bình luận