Bố đánh và bắt con quỳ dập đầu ngay tại sảnh khách sạn gây tranh cãi

Gần đây, đoạn clip bố bắt con quỳ dập đầu xin lỗi trước mặt nhiều người vừa mới xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc và tạo nên nhiều tranh cãi từ người xem.

Gần đây, đoạn clip bố bắt con quỳ dập đầu xin lỗi trước mặt nhiều người vừa mới xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc và tạo nên nhiều tranh cãi từ người xem.

>>
Nhà là nơi để về, không phải nơi níu giữ

Sự việc xảy ra vào ngày 21/8 tại thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Khoảng 18h hôm đó, một người đàn ông trung tuổi đưa người nhà đi thăm bạn bè ở một khách sạn. Lúc ấy, con trai của người này muốn nhảy lên lưng bố nhưng hành động đó làm người bố không hài lòng và rất tức giận.

Để phạt con vì tội nghịch ngợm, người bố đã rút giày ra đánh cho con 1 trận và bắt bé trai này phải quỳ dập đầu xin lỗi nhiều lần ở ngay sảnh khách sạn, trước sự chứng kiến của bao nhiêu người.

Sau khi quỳ xin lỗi bố xong, bé trai lại bị bố lôi đến một chỗ khác đánh cho một trận nữa. Lúc này, người đàn ông phòng bên sau khi chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc mới không nhịn được nữa nên đã đứng ra can ngăn. Tuy nhiên, không những can ngăn không thành công mà người lớn lại xảy ra xô xát ngay trước mặt bé trai.

Sau trận xích mích, bố của bé trai bị gãy 3 chiếc răng, vẫn khăng khăng cho rằng mình đánh con là bình thường, chuyện riêng của gia đình người khác không được xen vào. Còn người khách phòng bên cũng chỉ muốn làm người tốt giúp đỡ bé trai khỏi cơn phẫn nộ của bố nhưng không ngờ lại xảy ra mâu thuẫn ngoài ý muốn.

Sau khi xem xong clip, nhiều cư dân mạng cho rằng bố dạy con thì không sai nhưng với phương thức như thế có thể coi là xúc phạm nặng nề đến lòng tự trọng của bé, họ yêu cầu người bố phải bị phạt cảnh cáo từ cảnh sát.

Theo Thời Đại


bạo hành trẻ em

bố đánh con

Bình luận