Ca nương Kiều Anh được chồng quỳ gối tặng xế hộp giữa đường

Không chỉ gây bất ngờ với món quà "khủng", chồng ca nương Kiều Anh còn khiến vợ đầy hạnh phúc khi quỳ gối tặng hoa giữa đường.

Không chỉ gây bất ngờ với món quà "khủng", chồng ca nương Kiều Anh còn khiến vợ đầy hạnh phúc khi quỳ gối tặng hoa giữa đường.

Trên trang cá nhân, ca nương Kiều Anh kể lại buổi tối đầy hạnh phúc khi được chồng quỳ gối tặng hoa và xe hơi: "Trời ơi mọi người ơi, lại một sự bất ngờ nữa. Ngày đẹp trời các bạn rủ đi cafe đón gió lạnh. Sáng hai vợ chồng còn đưa con đi tiêm, không mảy may nghi ngờ. Từ bệnh viện về nhà thay đồ rồi lên phố, cafe các thứ xong xuôi tự dưng nhân viên ra đưa cho hộp quà, bảo "có một anh đẹp trai tặng quà cho chị ạ", mới đầu còn kêu "ơ anh nào chị không biết không nhận đâu em", quay ra thấy các bạn giơ hết cả máy lên quay biết ngay có biến rồi. Mở hộp quà ra thì thấy khoá xe ô tô. Ôi trời ạ, chồng tôi ơi, em đã biết lái xe đâu ạ. Nhưng xúc động quá. Sự kiện nào cũng được ngỡ ngàng trong hạnh phúc".

Nữ ca sĩ hạnh phúc trong vòng tay chồng. Cô hóm hỉnh tiết lộ về dự định với món quà được tặng: "Quà cưới muộn, hay là Noel sớm đây mọi người ơi. Tuyển thầy (nói đến đây chồng mình ngắt lời: 'Tuyển cô, không thầy nhé'), ok tuyển cô giáo dậy lái xe gấp ạ".

Theo Vietnamnet


ca nương Kiều Anh

Bình luận