Cậu bé gào khóc thảm thiết, nhất quyết không cho mẹ giết vịt khiến cộng đồng mạng nhận ra bài học cực lớn

Có lẽ rất nhiều người lớn, đặc biệt là bậc làm cha mẹ sẽ có được bài học lớn sau khi xem video này.

Có lẽ rất nhiều người lớn, đặc biệt là bậc làm cha mẹ sẽ có được bài học lớn sau khi xem video này. Những điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức và suy nghĩ của con trẻ.

Một đoạn video ngắn đang được chia sẻ rộng rãi trên Facebook. Trong đó là cảnh một cậu bé tầm 4, 5 tuổi đang gào khóc thảm thiết và giằng co một chú vịt với mẹ mình. Theo những gì diễn ra thì người mẹ đang chuẩn bị để làm thịt vịt. Tuy nhiên, cậu con trai thì nhất quyết không chịu và cố bảo vệ con vịt. Vừa khóc, chú bé vừa kéo tay mẹ ra và liên tục nói: “Mẹ đi chỗ khác đi”… Cuối cùng, người mẹ đành chiều lòng con trai và không làm thịt con vịt đó nữa.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng, đoạn video này thu hút rất nhiều lượt xem. Rất nhiều người đồng cảm với cậu bé này. Facebook P.T nói: “Làm trẻ con hoảng loạn nên như thế, dù lý do là gì cũng k được. Thấy con như thế thì cần phải dừng ngay và làm tâm lý cho con. Nghe thằng bé gào xót ơi là xót”. H.V.Đ cũng đồng quan điểm: “Nhiều người lớn cứ nghĩ trẻ không biết gì, cứ nghĩ giỡn vậy là vui. Nhưng thật sự ảnh hưởng lớn đến tâm lý trẻ. Đứa bé không muốn thấy con vịt chết, đó là nhân tính tốt của bé. Không nên để bé thấy cảnh giết chóc”.



Theo Trí Thức Trẻ 


Cộng đồng mạng

clip bé yêu

Bình luận