Chào thua màn nướng bánh gato bằng bóng đèn đường của 'thánh ăn công sở'

Vẫn tài nấu nướng siêu đỉnh và khả năng sáng tạo vô biên, 'thánh ăn công sở' tái xuất với màn nướng bánh ngọt bằng bóng đèn.

Vẫn tài nấu nướng siêu đỉnh và khả năng sáng tạo vô biên, "thánh ăn công sở" tái xuất với màn nướng bánh ngọt bằng bóng đèn.

Mới đây, "thánh ăn công sở" Tiểu Dã tiếp tục khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục với tài nấu nướng siêu đỉnh. Trong clip mới nhất, cô nàng đã trổ tài với việc làm bánh gato bằng bóng đèn đường.

Mở đầu clip, khi thấy đồng nghiệp của mình tỏ ra mệt mỏi và có triệu chứng hạ đường huyết, Tiểu Dã đã tự tạo ra các cọc truyền nước bằng sữa tươi để mọi người vừa làm việc vừa hút sữa, tránh kiệt sức.

Uống sữa nhất định phải có đồ ăn lót dạ nên “thánh ăn công sở” đã trổ tài làm bánh gato. Cô nàng sử dụng chiếc quạt cầm tay thay cho máy đánh trứng và máy nhào bột. Các loại hoa quả như xoài, nho, kiwi,... được gọt sạch, vắt lấy nước để tạo mùi thơm đặc trưng cho nhân bánh.

Sau quá trình nhào bột và trộn thêm nước cốt hoa quả tạo vị, Tiểu Dã mang toàn bộ chỗ nguyên liệu này ra nướng bằng bóng đèn đường. Mỗi bóng đèn được úp lên trên bằng một chiếc bát thủy tinh, phủ bên trên bằng một lớp bánh.
 
Chào thua màn nướng bánh gato bằng bóng đèn đường của thánh ăn công sở-1
Hình ảnh Tiểu Dã nướng bánh bằng bóng đèn đường
 

Nhờ sức nóng từ đèn, số bánh cũng đã chín. “Thánh ăn công sở” sau đó dùng kem, kết nối các miếng bánh vào nhau và phủ một lớp kem “trang điểm” bên ngoài. Hoàn thiện xong xuôi, chiếc bánh gato được mang đi mời toàn bộ đồng nghiệp trong văn phòng.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, clip nướng bánh bằng bóng đèn của Tiểu Dã nhanh chóng thu hút gần 1,2 triệu lượt xem, hơn 13.000 lượt chia sẻ và 2.000 bình luận. Ai cùng tỏ ra thán phục với tài nấu nướng siêu đỉnh của chị đại văn phòng.

Theo VietNamNet

chị đại văn phòng

Tiểu Dã

Thánh ăn công sở

chị đại

Bình luận