'Chết cười' khi nghe vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật hát nhép chế lời Bốn chữ lắm

Vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật khiến fan thích thú khi quay clip hát nhép bản nhạc chế 'Bốn chữ quá'.

Vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật khiến fan thích thú khi quay clip hát nhép bản nhạc chế 'Bốn chữ quá'.

Là cặp đôi nổi tiếng trong làng hài Việt, mới đây vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật lại khiến khán giả được phen 'cười té ghế' khi song ca nhép lại bản nhạc chế có tên Bốn chữ quá từ hit Bốn chữ lắm của ca sĩ Trúc Nhân.

Ngoài việc thu hút người nghe bởi âm hưởng bắt tai cùng lời ca 'chất độc' từ bản chế Bốn chữ quá thì, vợ chồng danh hài còn khiến fan bật cười thích thú với những biểu cảm 'khó đỡ' trên khuôn mặt.

Lời ca khúc chế phản ảnh một cách chân thật về hiện tượng sống ảo của các bạn giới trẻ trên mạng xã hội hiện nay, đặc biệt là cộng đồng mạng Facebook.
 
Sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng trở thành cơn 'bão like' cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Đa phần ý kiến nhận xét vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thuộc đẳng cấp diễn sâu đạt đến trình độ 'thượng thừa'.

Sau khi tìm hiểu được biết, tác giả của ca khúc nhạc chế Bốn chữ quá là một bạn trai có Nick name Huy Joo - tên thật Đặng Quang Huy. Hiện Huy đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Chàng trai này khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến trên mạng xã hội qua các ca khúc chế: Em của ngày hôm qua, Hãy để em bình yên, Lệ đang phai...

>> Cười rụng rốn với sự cố "nổ vòng 1" khi xăm hình của hot girl


Theo VietNamNet
 

hát nhép

Thu Trang

Tiến Luật

Bình luận