Clip: Bị cướp giật túi xách, cụ bà dùng nạng phản đòn cực gắt

Bị cướp tấn công rồi giật đi chiếc túi xách ngay giữa phố, người phụ nữ 77 tuổi đã dùng nạng đánh trả lại tên cướp.

Khi đang đi bộ dọc trên vỉa hè ở phố Guildhall (Newark, Anh), một người phụ nữ 77 tuổi chống nạng bất ngờ bị một người đàn ông đi xe đạp áp sát rồi cướp đi chiếc túi xách.

Bị cướp bất ngờ, cụ bà vẫn cố gắng đứng vững rồi cầm nạng chống lại hắn ta để đòi lại chiếc túi xách. Tuy nhiên, hắn đã nhanh chóng tẩu thoát. Được biết, vài tháng trước khi xảy ra sự việc, người phụ nữ lớn tuổi này vừa thay khớp gối. 

Theo cảnh sát, tên cướp này là Jason Sheldon, 31 tuổi. Sau đó hắn đã bị bắt và phạt tù 6 năm vì cướp của cụ bà và một nạn nhân khác.

Thám tử Constable John Wilson cho biết: "Tấn công một phụ nữ lớn tuổi đang chống nạng là hoàn toàn đáng khinh bỉ. Khi sự việc được báo cáo và chúng tôi xem đoạn băng ghi hình, chúng tôi đã rất sốc. Chúng tôi quyết tâm đưa anh ta ra trước công lý.

Tôi muốn khen ngợi sự dũng cảm của cả hai nạn nhân, không chỉ trong những tội ác kinh hoàng này mà còn trong quá trình chúng tôi điều tra chúng. Tôi hi vọng sự kết tội và tuyên án này sẽ như một lời cảnh báo cho những người khác".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-bi-cuop-giat-tui-xach-cu-ba-dung-nang-phan-don-cuc-gat-a524574.html

cướp giật

Bình luận