Clip: Bị mắc kẹt, bé trai dùng tay không mở cửa thang máy và cái kết

Liên tục nhấn nút trong thang máy và gọi trợ giúp nhưng không được, bé trai quyết định dùng tay không mở cửa và thoát ra ngoài.

Vào ngày 25/9, sự cố thang máy đã xảy ra tại một khu chung cư ở Lingshi, Sơn Tây, Trung Quốc khiến một đứa trẻ bị kẹt bên trong. 

Đứa trẻ sau đó đã dùng tay không để mở cửa thang máy nhằm trốn thoát. Trong lúc xảy ra sự cố, bé trai đã gọi, gõ cửa và nhấn nút bên trong thang máy nhưng không nhận được phản hồi.

Clip: Bị mắc kẹt, bé trai dùng tay không mở cửa thang máy và cái kết- Ảnh 1.

Bé trai dùng tay không mở cửa thang máy.

Theo ông Wang, cha của cậu bé: "Con tôi đang trên đường đến trường và thang máy bị trục trặc ở tầng một, không mở được. Nhà trường không cho phép học sinh đeo đồng hồ thông minh, vì vậy cháu không thể liên lạc với bất kỳ ai bên ngoài. Cháu đã nhấn nút gọi khẩn cấp trong thang máy nhiều lần nhưng không có ai trả lời. Lo lắng về việc sẽ đến trường muộn và không có sự trợ giúp nào, cháu đã cố gắng cạy và mở được cửa".

Ông Wang cũng đề cập rằng vào thời điểm xảy ra sự cố, cả phòng điều khiển thang máy và quầy lễ tân đều không có người trực. Con trai ông đã bị kẹt trong 10 phút. Người phụ trách khu dân cư cho biết, họ đã trao đổi với ban quản lý tòa nhà và sẽ giải quyết vấn đề đảm bảo nhân sự có mặt tại phòng điều khiển.

Nhân viên bảo trì giải thích rằng thang máy đã được sử dụng trong 15-16 năm, bị trục trặc do một hòn đá nhỏ kẹt trong cửa. Khi thang máy dừng lại ở tầng một, hòn đá đã ngăn không cho cửa mở, gây ra sự cố. Khi đứa trẻ cạy cửa mở, vật thể đó rơi ra ngoài, giúp đứa trẻ thoát ra khỏi thang.

Người quản lý tòa nhà xác nhận rằng thang máy đã cũ và tạm thời ngừng hoạt động để sửa chữa. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-bi-mac-ket-be-trai-dung-tay-khong-mo-cua-thang-may-va-cai-ket-204241001092210052.htm

thang máy

Bình luận