Clip: Chạm trán sư tử, 2 người đàn ông vứt xe bỏ chạy và cái kết

Hai người đàn ông đã phải vứt xe máy bỏ chạy khi gặp một con sư tử đang lang thang trên đường.

Màn chạm trán gay cấn này được ghi lại vào ngày 6/10, tại Jagatiya, bang Gujarat, Ấn Độ.

Đoạn clip từ camera giám sát ghi lại cho thấy, hai người đàn ông điều khiển xe máy đang di chuyển trên đường thì bất ngờ chạm trán một con sư tử. Ngay khi nhìn thấy con vật hung dữ, hai người đàn ông đã lập tức vứt lại chiếc xe máy rồi chạy trốn vào một tòa nhà gần đó.

Con sư tử sau đó ung dung đi dạo quanh góc phố trước sự kinh hãi của người dân. May mắn là hai người đàn ông không bị sư tử tấn công.

Được biết, sở lâm nghiệp địa phương đã được cảnh báo về sự hiện diện của con sư tử.

Sư tử châu Á, có tên khoa học Panthera leo persica, còn được gọi là sư tử Ấn Độ hoặc sư tử Gujarat. Đây là loài sư tử đặc hữu của Ấn Độ, hiện chỉ còn tồn tại tự nhiên trong Công viên quốc gia Gir ở bang Gujarat, Ấn Độ. Trước đó, loài sư tử này đã từng phân bố rộng khắp Ả Rập Xê Út, Thổ Nhĩ Kỳ, Iran, Pakistan…

Sư tử châu Á sống trong các khu rừng khô cằn và trên thảo nguyên, nơi chúng chủ yếu săn các loài động vật như hươu, nai, linh dương nilgai, lợn rừng… để ăn thịt.

Theo thống kê của chính phủ Ấn Độ vào năm 2020, có 674 cá thể sư tử châu Á còn sống ngoài tự nhiên.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-cham-tran-su-tu-2-nguoi-dan-ong-vut-xe-bo-chay-va-cai-ket-204241010150942948.htm

Sư Tử

Bình luận