Clip: Chú bé quàng khăn đỏ chơi Yo-yo chả thua gì dân chuyên nghiệp nước ngoài

Yo-yo được coi là nghệ thuật thì kiểu gì em trai quàng khăn đỏ này chắc chắn được công nhận là nghệ sĩ nhí.

Yo-yo được coi là nghệ thuật thì kiểu gì em trai quàng khăn đỏ này chắc chắn được công nhận là nghệ sĩ nhí.

Yoyo là một trong những trò chơi nổi tiếng trên thế giới, xuất hiện từ năm 1920 nhưng tới nay, Yo-yo vẫn được nhiều người yêu thích. Để chơi Yo-yo, bạn sẽ phải giữ đầu tự do của dây rồi kéo sao cho cuộn chỉ đong đưa trong không trung, cuốn vào hay nhả sợi dây ra.

Nghe thì thật đơn giản nhưng để chơi Yo-yo thật chuyên nghiệp lại không phải việc dễ dàng gì, để chơi giỏi được bộ môn này bạn phải có đôi tay nhanh nhẹn cùng kĩ năng hơn người.

Nếu bạn nghĩ, bộ môn "khó nhằn" này chỉ dành cho người trưởng thành thì bạn đã nhầm. Mới đây, một clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh một cậu bé học sinh tiểu học vẫn còn quàng khăn đỏ chơi Yo-yo cực kỳ điêu luyện. Trong clip, cậu bé biểu diễn những kỹ năng chơi Yo-yo mà không phải người trưởng thành nào cũng làm được.

Sau khi được đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi nhận được hơn 5000 lượt chia sẻ và bình luận. Đa phần đều khâm phục cậu bé nhỏ tuổi mà đã có kỹ năng choi Yo-yo hơn người.

Tài khoản H.Y chia sẻ: ''Em ấy giỏi quá, mình tưởng chỉ có trong phim mới chơi được như vậy thôi chứ''.

Thành viên N.H chia sẻ: ''Hồi trước mình có luyện, nhưng khó quá nên bỏ. Em ấy chơi giỏi như vậy không hề đơn giản đâu, cái này cần kỹ năng, kiên trì và nhiều yếu tố khác nữa''.

Theo Trí thức trẻ


học sinh

Bình luận