Clip: Con gái bị xe tông trúng, cha ôm lấy tài xế gây tai nạn an ủi

Thay vì nổi giận vì con gái bị xe tông trúng, người cha đã ôm lấy tài xế gây tai nạn rồi nói rằng anh không hề có lỗi trong vụ việc.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra tại bang Sao Paulo, Brazil.

Cụ thể, một cô bé có tên Haghatta, 10 tuổi, bất ngờ chạy ra đường để đuổi theo quả bóng mà cô bé làm rơi. Khi nhìn thấy cô bé Haghatta lao ra trước mũi xe của mình, một nam tài xế đã lập tức phanh gấp. Tuy nhiên, do tình huống diễn ra quá nhanh và ở khoảng cách gần nên chiếc xe đã tông phải cô bé.

Sau cú đâm, Haghatta ngã xuống đường và phải đưa tới bệnh viện để cấp cứu. May mắn là cô bé không bị thương nặng và không ảnh hưởng tới tính mạng. Nhìn thấy cô bé nằm trên cáng để đưa tới bệnh viện, người tài xế đã gục xuống và không cầm được nước mắt.

Tuy nhiên, cha của Haghatta đã không hề trách móc mà lại ôm lấy tài xế an ủi và nói rằng anh không hề có lỗi trong vụ việc. Sau vài tuần nằm viện, cô bé Haghatta đã bình phục hoàn toàn. Cha của bé đã mời người tài xế tới nhà ăn tối nhằm thể hiện rằng ông không hề trách móc gì người tài xế này.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người cha ôm lấy tài xế gây tai nạn cho con gái mình đã được đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi theo dõi clip, nhiều người đã bày tỏ sự thán phục với lòng bao dung và vị tha của người cha trong tình huống này.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-con-gai-bi-xe-tong-trung-cha-om-lay-tai-xe-gay-tai-nan-an-ui-a539003.html

tai nạn giao thông

Bình luận