Clip: "Cú vít ga vô tâm" và vụ tai nạn bất ngờ trên đường

Hẳn nhiều người không lường trước được sự nguy hiểm của trò nghịch dại này.

Hẳn nhiều người không lường trước được sự nguy hiểm của trò nghịch dại này.

Trong đoạn clip dưới đây khi dừng chờ đèn đỏ, một anh chàng đã táy máy vặn tay ga xe đi bên cạnh để trêu đùa người bạn. Và trò đùa tưởng chừng vô hại ấy đã khiến người bạn anh ta rơi vào tình huống cực kỳ nguy hiểm.

Chẳng là khi ấy người`bạn kia dừng xe nhưng không tắt máy và hành động vặn tay ga vô tình của anh chàng đã khiến chiếc xe máy lao về phía trước. Còn người bạn thì quá bất ngờ không làm chủ được tình hình nên ngã lăn ra đường.

May mắn trong tình cảnh ấy không có chiếc xe nào chạy tới gần, nếu không thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra. Được biết, đoạn clip này được quay ở nước ngoài chứ không phải ở Việt Nam.

Cách đây không lâu trên mạng xã hội Việt cũng từng chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống gần giống như trên. Cụ thể trong đoạn clip đó, một bà mẹ dừng xe máy tấp vào lề đường, chị đã không tắt máy và để cậu con trai nhỏ bám vào tay lái, bước xuống xe.

Khi bám vào tai lái, cậu bé đã vô tình vít ga khiến xe máy lao về phía trước. Vì quá bất ngờ, người mẹ đã không kịp phản ứng và ngã sõng soài ra đường, còn cậu bé may mắn không bị kéo theo chiếc xe.

Những tai nạn từ những cú "vít ga vô tâm" như thế này hẳn sẽ là bài học cho rất nhiều người.

Theo Trí thức trẻ

Bình luận