Clip: Đi theo định vị GPS, xe tải vắt vẻo trên vách núi suốt 3 ngày

Đi theo sự chỉ dẫn của GPS, chiếc xe tải đã chạy vào đường núi hẹp và bị trật bánh khỏi bờ vực khiến người xem kinh hãi.

Sự việc xảy ra vào ngày đầu năm mới tại một con đường nằm ở thị xã Trường Trị, phía Bắc Trung Quốc.

Theo South China Morning Post, do không biết đường, tài xế đã lái xe theo sự chỉ dẫn từ định vị và đi vào đoạn đường núi hẹp. Khi nhận ra đoạn đường này càng ngày càng hẹp và không thể tiếp tục di chuyển, tài xế đã cho xe lùi lại.

Tuy nhiên, bánh xe bị trượt khỏi mặt đường và phần cabin chúi xuống vách núi. Kết quả, chiếc xe bị mắc kẹt và suýt rơi xuống vực sâu. Tài xế may mắn rời khỏi khoang cabin thành công. Ba ngày sau, chiếc xe đầu kéo mới được một xe máy xúc kéo khỏi bờ vực.

"Ban đầu, tôi điều khiển xe đi theo biển chỉ dẫn. Đường đi khá rộng, nhưng khi tới đoạn cheo leo trên dốc núi thì xe không qua được. Tôi tìm cách lùi lại, nhưng vì đằng sau là đường dốc và va phải vách núi, nên xe bị trượt và phần đầu nhô ra khỏi vách đá. May mắn là chiếc xe không lao xuống vực", tài xế nói.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-di-theo-dinh-vi-gps-xe-tai-vat-veo-tren-vach-nui-suot-3-ngay-a539565.html

clip giao thông

Bình luận