Clip: Giao trễ đồ vài phút, nam shipper bị người phụ nữ đánh tới tấp

Chỉ vì giao đồ trễ vài phút, nam nhân viên đã bị nữ khách hàng chửi bới rồi lao tới đánh tới tấp.

Sự việc xảy ra vào ngày 7/8, tại thị trấn Toại Ninh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam nhân viên giao hàng mặc đồng phục màu vàng đang bị một người phụ nữ đuổi theo, dùng vật gì đó đánh tới tấp từ trong nhà ra tới ngoài đường. Mặc dù đã có người can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn hùng hổ lao tới tấn công nhân viên giao hàng.

Điều đáng nói là trong suốt quá trình bị tấn công, nhân viên giao hàng hoàn toàn không hề đánh trả người phụ nữ kia. Sau khi rời khỏi hiện trường, anh chàng đã gọi điện báo cảnh sát về vụ việc.

Được biết, nhân viên giao hàng này mới 18 tuổi và anh chàng đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Do chưa quen đường xá nên nam nhân viên đã giao hàng trễ vài phút so với lịch hẹn. Quá tức tối vì điều này, nữ khách hàng đã ra tay đánh nam nhân viên.

Dù đã nhân viên này đã xin lỗi nhưng người phụ nữ vẫn chửi mắng thậm tệ và "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với nhân viên giao hàng. Sau sự việc, nữ khách hàng đã bị cảnh sát tạm giữ.

Đoạn clip sau khi đăng tải cũng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý và nhiều ý kiến bình luận trên mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người phụ nữ.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-giao-tre-do-vai-phut-nam-shipper-bi-nguoi-phu-nu-danh-toi-tap-a549481.html

shipper

Bình luận